Những trường hợp cần phẫu thuật điều trị hô

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là công nghệ giúp các bạn xóa đi nỗi mặc cảm hàm hô tốt nhất nhất hiện nay. Bạn sẽ chóng vánh có quai hàm hài hòa, cân đối với gương mặt chỉ với độc nhất một lần giải phẫu. Bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ giải phẫu chỉnh nha này, nên các bạn hãy cùng theo dõi nội dung thông tin sau !

---Xem thêm: Có thể bạn chưa biết cấy ghép implant có giá bao nhiêu?


Trường hợp nên phẫu thuật điều trị hàm hô

Theo nhiều bác sĩ chuyên khoa RHM, công nghệ phẫu thuật chữa hàm hô là sự lựa chọn phù hợp nhất khi khách hàng gặp phải những vấn đề sau: 

-Vấn đề vẩu hàm trên bởi vì sự phát triển quá nhiều của cấu tạo xương hàm.

-Răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều so có hàm dưới.

-Hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên

-Khách hàng bị hô bởi vì cấu tạo xương hàm trên 18 tuổi.

Về băn khoăn “phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?” của bạn chúng tôi xin được tư vấn rõ ràng như sau:


Phẫu thuật điều trị hô ra đời là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa lý tưởng, để khắc phục hiệu quả những hạn chế của cách thức chỉnh nha trước đây. Khách hàng sẽ có một khớp cắn chuẩn, 1 nét mặt phù hợp chỉ sau 2-3 giờ phẫu thuật. Tuy nhiên nhắc đến phẫu thuật thì rất nhiều người vẫn còn e dè giải phẫu hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe, và có xảy ra bất kì sự nguy hiểm nào không? 

Phương pháp phẫu thuật hàm hô là 1 kĩ thuật nha khoa dùng để điều trị các tình trạng hô do xương hàm. Xương hàm được xâm lấn trực tiếp, bị lấy rời ra tiếp đến được đặt lại đúng vị trí sao cho tạo nên khớp cắn chuẩn đồng thời vẻ mặt cân đối hài hòa. Bác sĩ sẽ nẹp cố định với các nẹp vít. Ko chỉ phẫu thuật chuẩn xác vấn đề vẩu hàm trên mà phẫu thuật điều trị hô còn có thể khắc phục được vấn đề cười hở nướu. Với kĩ thuật hiện đại có rất nhiều ưu điểm vượt trội của công nghệ này đã giải tỏa lo lắng về phẫu thuật hàm hô có đau không?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget