Đi khám và nhổ răng khôn nếu có triệu chứng bất thường

Răng khôn có thể mọc sai vị trí, điển hình tình trạng răng khôn mọc lệch. Nếu có các triệu chứng bất thường xảy ra khi răng khôn mọc, người bệnh phải đi khám và chữa trị ngay.

Các răng khôn mọc sau cùng và gây ra rất nhiều bệnh lý khi chúng không đủ chỗ để mọc theo hướng bình thường mà tự tìm đường khác thường được gọi là răng khôn mọc sai lạc.

Đi khám và nhổ răng khôn nếu có triệu chứng bất thường

Răng khôn mọc không đúng vị trí có khả năng gây ra nhiều biến chứng như:

- Do răng khôn mọc ở trong cùng của hàm nên cần vệ sinh kỹ lưỡng, đặc trưng là ở những răng chỉ mọc lên được một phần hoặc mọc chệch, đâm vào răng bên cạnh. Sự tích tụ này lâu ngày gây sâu răng. Đau và nhiễm trùng và viêm lợi có khả năng xảy ra. Bệnh viêm lợi này tái phát nhiều lần chừng nào răng khôn chưa được điều trị, và càng ở các lần tái phát sau khi mức độ nguy hiểm càng cao.

>>> Khảo sát thêm trường hợp nhổ răng khôn hàm trên mọc ngầm, lệch lạc.

- Khi răng khôn mọc đâm sang răng bên cạnh, nó sẽ làm răng đó bị tiêu đi, lung lay, nhiều khi gây sâu răng, và cuối cùng là rụng răng. Triệu chứng sớm của việc mọc sai lạc này là những cơn đau âm ỉ ở khu vực ấy. 


Mọc răng khôn sai vị trí không những không bảo đảm chức năng nhai mà còn gây tác hại đối với răng, lợi và xương ở xung quanh thì nên nhổ. Mọi người nên đi khám y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt để được kiểm tra hiện trạng của răng và có hướng loại bỏ kịp thời, răng khôn có nên nhổ?

Tiến hành nhổ răng khôn tại nha khoa uy tín, bạn có thể yên tâm về độ không nguy hiểm cũng như hạn chế đau nhức một cách tối đa. Hàng ngàn trường hợp răng khôn mọc lệch đã được nhổ thành công với tốc độ lành thương nhanh, không phản ứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cân nhắc lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget