Răng khôn có nhổ được không?

Với những chiếc răng khôn mọc ngầm, mọc sai lạc sẽ gây những tổn hại không nhỏ đến sức khỏe răng miệng và gây cho các bạn cảm giác đau đớn, khó chịu. Răng khôn có nhổ được không?

Răng khôn là loại răng mọc cuối cùng của hàm. Thông thường thì khoảng từ 17 đến 20 tuổi răng khôn bước vào thời kì xuất hiện. Nhưng răng khôn không có chức năng gì mà còn gây các ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe răng miệng.


Răng khôn có khả năng mọc thẳng, mọc ngầm hoặc mọc lộn xộn. Nó gây ra cho khách hàng cảm giác đau đớn, khó chịu. Thậm chí, nhiều trường hợp các bạn chẳng thể ăn uống được và có thể bị lên cơn sốt. Khi đấy, bệnh nhân có khả năng chườm nước đá hoặc uống thuốc để giảm sưng và cơn.

Răng khôn có nhổ được không?

Để biết có nên nhổ răng khôn không thì mọi người nên đến y bác sĩ để thăm khám và có biện pháp điều trị hợp lý. Với những trường hợp như răng mọc lộn xộn đâm vào những răng bên cạnh gây viêm sưng hoặc vệ sinh khó khăn gây ra sâu răng thì y bác sĩ nha khoa sẽ ứng dụng để nhổ răng khôn đi.

Tiến trình nhổ răng khôn diễn ra nhanh hay lâu phụ thuộc vào vị trí và hình dạng chân răng khôn. Các cơ sở nha khoa ngày càng có đông trang phần mềm tối tân. Tuy nhiên, bước vệ sinh và diệt khuẩn luôn được bảo đảm không nguy hiểm cho bệnh nhân đến chữa trị. 


Sau khi nhổ răng xong có thể răng sẽ còn chảy máu và sưng đau. Chuyên gia sẽ cho khách hàng uống thuốc giảm đau. Trong 24 giờ đầu bởi thế tránh những tác động mạnh ảnh hưởng đến vùng răng vừa được nhổ. Khi ấy vết thương chưa lành, mọi người cần tránh ăn các thực phẩm cứng, thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh dễ tác động đến vết thương.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget