Từ a – z các ưu điểm khi trồng răng implant

Mất răng gây cảm giác thắc mắc cho nhiều người. Nếu khi xưa mất răng người ta hay đi trồng răng hàm tháo lắp thì hiện nay implant dần thay thế phương pháp đó. Đây là phương pháp tối tân nhất cho những ai bị mất răng vĩnh viễn. 

Cấy ghép implant là một công nghệ khó và phải theo một trình tự nhất định và phải được thực hiện một cách chuẩn xác. Trước tiên người bị mất răng sẽ được nha sĩ thăm khám sức khỏe, kiểm tra tổng quát xem có đủ điều kiện để cấy ghép implant. Ở đây, mọi băn khoăn về implant sẽ được chuyên gia nha khoa giải đáp, tư vấn chi tiết. Ngoài ra nha sĩ sẽ thỏa thuận với mọi người trước về chi phí điều trị và thời hạn cắm ghép. 


Sau đó, chuyên gia nha khoa sẽ cho người bệnh chụp x-quang và CT 3D để xác định chuẩn xác về chiều rộng, chiều cao, mật độ và độ dày của xương. Nếu mật độ và độ dày xương không đủ thì cũng không thể cấy ghép implant.Với các thông báo , dữ liệu đó, chuyên gia nha khoa sẽ phân tích và lên kế hoạch chữa trị phục hình răng bị mất. 

Khâu cấy ghép implant sẽ được hẹn vào một ngày khác. Trước khi tiến hành bác sĩ nha khoa sẽ gây tê vào vùng mất răng của người mắc bệnh. Sau đó sẽ cấy trụ titanium vào xương hàm. Trụ này có chức năng tương đương chân răng thật. Chất liệu titanium là vật liệu hay dùng trong y tế, không gây độc hại và kích ứng với cơ địa. Mỗi trụ titanium được cấy ghép chỉ tốn khoảng từ 15p-20p. Tùy theo từng trường hợp có thể ghép một hoặc nhiều implant. Quá trình này có thể kết hợp với nhổ răng, nâng xoang, phẩu thuật nướu để hỗ trợ cho việc cấy ghép đạt hiệu quả tốt. Lúc này người bệnh sẽ được sử dụng răng giả tạm thời để khắc phục tính thẩm mỹ. 

Từ a – z các ưu điểm khi trồng răng implant 

Implant nha khoa sẽ mang lại một vài chức năng giống y như răng thật: 

- Có thể ăn và uống các các loại thực phẩm dễ chịu và an toàn theo ý thích. 

- Tuổi thọ kéo dài mãi mãi. 

- Mỗi trụ titanium được cấy implant là hoàn toàn độc lập, không gây chấn thương nhẹ cho răng thật. 


-Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Người bị bệnh không phải phân vân tình trạng biến dạng khuôn mặt gây mất thẩm mỹ. 

>>> Giải đáp trồng răng implant giá bao nhiêu - mức giá chuẩn nhất hiện nay?

- Khả năng phát âm không bị tác động. 

-Vệ sinh răng miệng dễ dàng. 

Với những ưu điểm trên thì giá thành làm implant không hề nhỏ. Do để tiến hành triển khai một ca điều trị cần phải có máy móc và các phần mềm tiên tiến. Tuy nhiên, bác sỹ thực hiện phải am hiểu sâu về chuyên môn và có không ít kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget