Ba yếu tố giúp bạn hiểu vì sao invisalign được ưa chuộng nhiều

Khi muốn cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng lệch lạc thì phương pháp bạn hay mường tượng là niềng răng thẩm mỹ. Hôm nay chúng tôi muốn đề cập đến mọi người giải pháp niềng răng được rất nhiều người ưa chuộng, đó là kỹ thuật niềng invisalign còn gọi là niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng invisalign là gì? 

Nhiều người cảm thấy ngại ngùng và mất tự tin với người đối diện về nụ cười của mình cả trước và trong quá trình niềng răng. Bởi lẽ, mắc cài vô tình làm cho hàm răng trở nên xấu xí và mất thẩm mỹ hơn. Thấu hiểu điều đó, cách niềng răng invisalign không mắc cài đã ra đời và đây là giải pháp khá tối ưu. 


Niềng răng invisalign sử dụng các khí cụ bằng nhựa trong suốt để tiến hành triển khai quy trình niềng răng thẩm mỹ. Vì là trong suốt nên tính thẩm mỹ cao và bệnh nhân không lo phải lo bị lộ mắc cài. Các bí quyết niềng răng invisalign thẩm mỹ trợ giúp chỉnh sửa nắn các vấn đề răng hô, móm, lệch lạc,…Với các khay nhựa đó sẽ trợ giúp tạo lực kéo giúp di chuyển răng dần dần về vị trí như ý muốn.  

>>> Chọn niềng răng ở đâu tốt, hiệu quả cao?

Ba yếu tố giúp bạn hiểu vì sao invisalign được ưa chuộng nhiều 

*Invisalign mang đến sự thoải mái, tiện lợi 

Niềng răng chỉnh nha bằng các khay niềng invisalign mang đến sự thuận tiện, thoải mái và an toàn cho người thực hiện vì có thể tháo lắp đơn giản. Và không tương tự niềng răng chỉnh nha mắc cài gần như khay niềng răng thẩm mỹ sẽ được giao cho người mắc bệnh. Người bị bệnh chủ động tháo lắp khi ăn uống và đánh răng. Ngoài ra để có kết quả chữa trị tốt thì cần sử dụng khay ít nhất 22 tiếng/ ngày. 


* Invisalign mang đến tính thẩm mỹ cao 

Khác với các phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng tháo lắp invisalign đem đến tính thẩm mỹ cao trong suốt quy trình niềng răng. Đây là phương pháp thực hiện một loạt các khay niềng tách rời nhau và có tính chất trong suốt nên người đối diện khó nhận ra người mắc bệnh đang trong giai đoạn đeo khay niềng răng chỉnh nha. 

*Invisalign cho biết trước hiệu quả sau điều trị 

Khi bác sĩ có gần như dữ liệu về thực trạng răng người bị bệnh càn chỉnh nha sẽ lên kế hoạc chữa trị và mô phỏng lại kết quả trên phần mềm clickcheck. Nhờ đó, người mắc bệnh có thể hình dung được hiệu quả mình sẽ đạt được khi việc chỉnh nha hoàn tất xong xuôi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget