Thời gian niềng răng trong suốt là bao lâu?

Niềng răng nhựa là bước tiến mới trong chỉnh nha giúp khắc phục những vấn đề sai lệch khớp cắn, răng bị hư hỏng mà người mắc bệnh hoàn toàn có thể tháo lắp khí cụ niềng răng chỉnh nha dễ dàng. Vậy niềng răng không mắc cài có hiệu quả không cho tất cả các trường hợp? 

Niềng răng nhựa là gì? 

Những hạn chế của cách niềng răng thẩm mỹ có mắc cài bằng inox, bằng sứ… gây bất tiện trong sinh hoạt, giao lưu. Phương pháp niềng răng nhựa là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ cao. Cách này sẽ không dựa vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng chỉnh nha trước đó, thay vào đó chính là những khay niềng trong suốt hoàn toàn khiến người đối diện bệnh nhân không thể phát hiện ra được là khách hàng đang niềng răng chỉnh nha. 

Thời gian niềng răng trong suốt là bao lâu? 

Chỉnh nha tháo lắp làm phương pháp niềng răng thẩm mỹ hoàn toàn không thực hiện đến mắc cài. Việc chỉnh sửa, dịch chuyển răng vệ lại đúng vị trí dựa trên các khay niềng được thiết kế trong suốt, có kích thước vừa vặn, ôm sát hầu hết mặt răng. Với thiết kế đặc trưng gồm những điểm tạo lực, ảnh hưởng lên răng và làm răng xê dịch theo đúng ý muốn. 

Thông thường, một liệu trình niềng răng tháo lắp thì người niềng sẽ phải mang từ 20 – 40 khay niềng, tùy vào tình trạng, mức độ răng sai lệch của mỗi khách hàng. Đồng nghĩa số lượng khay niềng được sử dụng sẽ tương tự với thời hạn niềng răng bằng máng mất bao lâu? Thường được phân thành: 

- Niềng răng khay trong suốt từ 12 – 18 tháng: Với những trường hợp răng hô móm, sai lệch ở mức độ nhẹ, khớp cắn bình thường, thì giải pháp niềng răng sẽ đơn giản, nhanh hơn. Chỉ cần thực hiện từ 20 – 30 khay niềng trong thời hạn từ 12 – 18 tháng, đã đủ khả năng kéo răng về lại đúng vị trí như ý muốn. Khách hàng tìm hiểu niềng răng ở đâu tốt hiện nay?


- Niềng răng khay trong suốt từ 18 – 24 tháng: Ở những người bị bệnh có răng hô móm, răng lệch lạc, khấp khểnh ở mức độ nặng, khớp cắn hơi phức tạp. Do đó cần nhiều thời hạn để có thể dịch chuyển răng và số lượng khay niềng trong quy trình chỉnh nha sẽ đa dạng hơn từ 30 – 40 khay.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget