Niềng răng cửa bị lệch có khó lắm không?

Răng cửa bị lệch gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của hàm răng và tác động đến sức khỏe răng miệng khiến bạn dễ bị mắc thức ăn gây sâu răng, viêm lợi và nhiều bệnh nha khoa khác. Niềng răng cửa bị lệch có khó lắm không?

Răng cửa mọc chênh lệch là tình trạng răng cửa mọc vênh ra khỏi cung hàm, có thể là 2 răng cửa mọc bị lệch so với những răng kế bên, 2 cạnh răng phía trong trũng xuống tạo thành dạng chữ V hoặc chỉ sở hữu một răng cửa bị mọc chênh ra ngoài so với các răng còn lại gây mất thẩm mỹ cho người đó. 


Răng cửa mọc lệch lạc làm các bạn sẽ cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin khi giao tiếp cũng như khó vệ sinh răng miệng của chính mình. Để loại bỏ tình trạng răng mọc chênh và phòng tránh được các bệnh về răng miệng thì giải pháp hiệu quả nhất là niềng răng cửa bị lệch.

Niềng răng cửa bị lệch có khó lắm không?

Răng cửa mọc lệch và các răng hàm trên hơi bị vẫu thì có thể khắc phục bằng cách niềng răng. Nha sỹ sau khi kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng của chúng ta sẽ đưa ra 1 kế hoạch điều trị xác thực nhất. Thông thường, trường hợp răng cửa vẩu hoặc răng mọc vênh hàm trên thì vẫn cần phải chỉnh sửa cả hàm dưới giúp tạo được sự cân xứng cũng như ăn khớp giữa hai hàm. Thời gian chỉnh sửa trường vấn đề này có khả năng dao động trong khoảng 12-18 tháng và kế tiếp có thể sử dụng công cụ chỉnh hình trong một vài tháng nữa giúp ổn định vị trí của răng trên cung hàm.


Để biết chính xác cách loại bỏ răng cửa mọc vênh hàm phù hợp, chúng ta hãy tới cơ sở nha khoa uy tin để Bác sĩ thăm khám và vấn đề răng cửa bị mọc lệch của khách hàng để đưa ra phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất với chúng ta. Hiện tại ngoài giải pháp ứng dụng mắc cài như niềng răng bằng sứ còn có thể niềng răng thẩm mỹ nhờ khay trong suốt giúp quá trình nắn chỉnh răng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tùy hiện tượng, mức độ nặng nhẹ mà Bs sẽ cho chúng ta lời khuyên nên chọn lựa kỹ thuật nào thích hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget