Thời gian niềng răng hô bạn nên biết

Niềng răng hô là phương pháp điều trị tốt và không nguy hiểm cho những ai gặp tình trạng răng bị hô vẫu gây mất thẩm mỹ và khó khăn khi ăn nhai. Vậy để điều trị tình trạng này có mất nhiều thời gian không, cụ thể thời gian niềng răng hô là bao lâu? 

Răng hô vẩu là vấn đề răng cửa mọc chìa vênh ra hẳn so với các răng khác trên cung hàm gây mất sự cân đối, thẩm mỹ cho khuôn hàm của người bệnh và gây ra một số phiền toái trong tiến trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng. 

Điều trị tình trạng này bằng niềng răng là thực hiện tiến hành lực kéo từ những thiết bị như mắc cài hoặc khay niềng giúp kéo điều chỉnh cho răng lui vào trong hết hô vẫu. Tiến trình này sẽ diễn ra 1 phương cách từ từ và theo đúng sự kiểm soát chặt chẽ đến từ phía chuyên gia chữa trị. 


Song với quy trình chữa hô, niềng răng thẩm mỹ còn giúp khuôn răng đều đặn cũng như hài hòa với nhau hơn và đạt độ hoàn mỹ cao nhất. Qua ấy sức ăn nhai của khách hàng cũng sẽ tốt hơn vì khớp cắn chuẩn.

>>> Xem thêm chi tiết nieng rang thua thời gian bao lâu?

Thời gian niềng răng hô bạn nên biết 

Niềng răng hô mất bao lâu thì còn phải xem xét xem giai đoạn khách hàng niềng răng thẩm mỹ là khi nào. Nếu ở độ tuổi từ 9-18 tuổi là độ tuổi phù hợp để niềng răng nhất. Đây là khi răng sữa đã được thay triệt để với răng ổn định, xương hàm chưa quá vững chắc phải những cải thiện dịch chuyển khi niềng răng nha khoa có thể diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

>>> Không phải ai cũng có điều kiện để niềng răng, hình thức niềng răng cho trả góp hỗ trợ mọi người có cơ hội niềng răng làm đẹp.

Vậy lúc khách hàng phát hiện ra con em mình có dấu hiệu răng mọc chìa chênh ra thì cần sớm sử dụng tới nha khoa thăm khám và làm cho niềng răng nha khoa ngay. Tuy vậy, không có nghĩa là người trưởng thành thì không thể niềng răng hô có tốt được chỉ là thời gian lâu hơn mà thôi, miễn là các bạn vẫn đáp ứng được các nhu cầu phải thiết lúc niềng răng nha khoa. 


Thời gian trung bình của 1 ca niềng răng thẩm mỹ mang đến tốt thường từ 1-2 năm tùy vào trường hợp răng vẩu của chúng ta cũng như các vấn đề khác như bệnh lý răng miệng, tuổi tác, thói quen ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng,… Đối với hàm răng vẩu, lúc niềng phải kéo răng theo chiều ra vào nên tốc tính chuyển dịch của răng có phần chậm hơn so với lúc kéo theo chiều ngang qua lại. Thông tin xem thêm: niềng răng thưa bao nhiêu tiền

Yếu tố thời gian được xem như 1 phần tự nhiên của tiến trình điều trị mà khách hàng không tránh được. Đồng thời, với các thói quen sinh hoạt hàng ngày, các bạn cũng có thể rút ngắn được thời gian đeo niềng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget