Hai phương pháp trồng răng giả được dùng nhiều 2018

Mất răng không chỉ làm giảm chức năng ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Vì thế, trồng răng giả phục hình răng đã mất là việc vô cùng cực cần thiết nhằm giải quyết những rủi ro do mất răng gây ra. 

---Thông tin tham khảo: mọc răng khôn đau trong bao lâu

Những tác hại khi bị mất răng vĩnh viễn 

Lúc bị mất răng, đặc biệt là răng cửa cùng với đó răng nanh sẽ làm nên cảm giác mặc cảm lúc tiếp xúc, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Tình trạng của răng trên hàm sẽ khiến cho răng kế cận bị xô lệch, nghiêng ngả, răng đối diện mang răng đã mất sở hữu xu thế trồi lên, gây mất tương xứng giữa các răng, rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm. Những răng xung quanh nghiêng ngả, răng đối diện trồi lên theo hướng răng đã mất. 


Ngoài ra thiếu mất răng sẽ không còn lực nhai xâm lấn lên nhiều xương ổ răng, lâu ngày gây ra thực trạng tiêu xương, tụt nướu, gây hóp má, da chùng, nhăn nheo. Mất răng còn làm cho chức năng ăn nhai giảm đi, việc nghiền nát thực phẩm cũng khó khăn hơn, tác động đến tiến trình tiêu hoá cùng với đó tiếp thu hoạt chất. Do đó để ngăn chặn biến chứng mất răng gây ra, các bạn nên trồng răng sớm kể từ khi bị mất răng. 

Hai phương pháp trồng răng giả được dùng nhiều 2018 

- Trồng răng giả bằng kỹ thuật cấy ghép implant 

Để khắc phục tình trạng gãy mất răng thì chọn kỹ thuật cấy ghép implant được cho là hiệu quả nhất. Kỹ thuật này thực hiện bằng cách cấy trụ kim loại vào trong thân răng nên hoàn toàn không làm tác động đến các răng kế bên. So với làm cầu răng thì cấy ghép implant có độ bền cao hơn và ngăn chặn tình trạng tiêu xương răng khi răng thật bị nhổ mất chân răng. 


Mức giá trồng răng implant sẽ tùy thuộc vào vào trụ răng của từng hãng làm ra nhưng tốt nhất vẫn là Straumann của Thụy Sỹ. Tại nha khoa, tất cả các loại răng sứ hay trụ implant đều được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo xuất phát cỗi nguồn chi tiết, chất lượng tối ưu cùng với chính sách bảo hành dài hạn. 

- Trồng răng giả bằng cách bắc cầu răng 

Làm cầu răng cần hai răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để làm trụ đỡ cho cầu răng. Nếu muốn triển khai làm cầu răng thì phí tổn sẽ được tính với 3 đơn vị răng sứ. 

Giá thành trồng răng thẩm mỹ bằng sứ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn là loại nào. Ngày nay, với đa dạng loại răng sứ cho bệnh nhân chọn lựa như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng sứ không kim loại (hay là răng toàn sứ)… Vì thế mà chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng sẽ khác biệt tùy theo lựa chọn của bệnh nhân.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget