Ba loại răng sứ được bình chọn đánh giá cao

Có rất nhiều dòng sứ khác biệt gây khó khăn cho mọi người trong việc tìm một loại răng sứ thẩm mỹ thích hợp với mình. Để tìm được loại răng sứ thẩm mỹ phù hợp cho mình, mọi người hãy đọc bài viết dưới đây. 

Xét về độ bền chắc giữa các loại răng sứ

Về độ bền chắc, nhiều loại sứ có thể đáp ứng tốt được đòi hỏi này bao gồm cả răng sứ thẩm mỹ không kim loại cũng như răng sứ thẩm mỹ kim loại. Độ chịu lực giữa các loại có khả năng khác biệt như đa phần đều lớn hơn so với chỉ số chịu lực của răng thật. Vì thế, để chọn một loại răng sứ thẩm mỹ có thể thay thế cho răng thật về độ bền cùng đảm bảo ăn nhai là không mấy khó khan.

Xét về chức năng giống với răng thật

Yêu cầu này nhằm nhấn mạnh đến những đặc tính sinh lý của một cái răng có thể thay thế cho răng thật. Răng sinh lý có tủy răng và mô răng thật nên có những phản ứng rất tự nhiên với các kích thích nóng, lạnh, đàn hồi cũng như vị thức ăn. Răng sứ thẩm mỹ thực chất chỉ là một thực thể không có được tủy nuôi dưỡng nên không thể có được những phản ứng tự nhiên kể trên.

>>> bọc sứ loại nào tốt, có nên bọc răng sứ không, bọc sứ thẩm mỹ có hiệu quả không?

Xét về tính thẩm mỹ giữa các loại răng

Một chiếc răng có khả năng thay thế hoàn hảo cho răng thật là khi thỏa mãn được cần đẹp, trắng tự nhiên, hài hòa với răng thật trên toàn hàm. Trong ấy, vẻ tự nhiên của răng được phân tích ở ngưỡng cao nhất. Về độ trắng đẹp thì loại sứ nào cũng có thể đạt tới, Song để tạo ra được một cái răng thật sự tự nhiên, không thể phân biệt với răng thật dù bằng mắt thường hay bằng các thí nghiệm chiếu quang là điều chỉ có ở một số dòng sứ duy nhất. 

Loại răng sứ nào an toàn nhất với cơ thể

Về độ lành tính, cả răng sứ thẩm mỹ Titan cũng như E.Max, Cercon đều đạt ở mức cao, nguyên liệu Titan cũng như thuần chất sứ trong cả 3 loại răng này đều đã được khẳng định là không ảnh hưởng đối với cơ địa.


Tuy nhiên, vì trong cấu tạo của răng sứ thẩm mỹ Titan còn có chứa thành phần kim loại là hợp kim Niken và Crom nên vẫn chi phối đáng kể khuynh hướng tính chất của răng. Phản ứng oxy hóa vẫn xảy ra sau đông năm chịu tác động của môi trường axit cũng như vi khuẩn có trong thực phẩm và nước bọt. Những phản ứng này có khả năng tạo ra các kích thích nhỏ đối với mô mềm quanh răng, đặc thù là nướu, sau ấy sẽ xâm hại trực tiếp theo màu sắc của răng.

>>> Bọc sứ bao nhiêu tiền, bọc răng sứ ở đâu tốt, răng titan có tốt không?

Với răng sứ toàn sứ cercon cũng như E.Max, những nghi ngại trên đều không xảy ra Bởi vì tính chất đồng nhất sứ từ sườn đến chụp phủ bên ngoài. Những tính chất đặc thù này sẽ được bảo tồn trong suốt đông năm, không hề bị biến đổi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget