Kết quả làm răng sứ thẩm mỹ

Thực tế cho thấy không phải ai cũng có được kết quả thẩm mỹ răng sứ kim loại như đúng mong đợi, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó kĩ thuật bọc chụp không chính xác, vật liệu sứ không đạt tiêu chuẩn chất lượng… là những yếu tố phổ biến. 

Hiện tượng này dẫn tới nhiều nguy hại như:

- Khoảng sinh học bị tác động gây nên 1 số tình trạng: viêm nướu lợi, đen cổ lợi, hôi miệng,… nếu không xử lý kịp thời sẽ gây ra các bệnh về răng miệng, tổn hại răng thật

- Chức năng ăn nhai không bảo đảm vì chụp sứ gãy, tụt làm biến dạng khớp cắn gây cản trở khi ăn uống, phát âm.


- Chụp sứ bị gãy, tụt xâm hại trực tiếp tới tính thẩm mỹ của khuôn hàm cũng như đường cười, gieo tâm lý tự ti, lo lắng cho bất kì ai gặp phải

Muốn được tư vấn có nên bọc răng sứ không và những vấn đề xoay quanh.

- Tác động lớn đến tâm lý của người bị, gây hoang mang cùng lo ngại khi thực hiện tái thẩm mỹ trong khi không thể không thay lại để đảm bảo thẩm mỹ cùng ăn nhai.

Chụp răng sứ thẩm mỹ và những kết quả đạt được

Loại bỏ mọi hư tổn, gãy hỏng. Sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân cùng đánh giá tình trạng xấu, hỏng của răng sau bọc sứ cho răng của mỗi quý khách y bác sĩ sẽ tư vấn về giải pháp loại bỏ hiệu quả:

+ Trường hợp chụp sứ hỏng đồng thời xuất hiện tình trạng đen cổ lợi, áp xe, viêm nướu lợi…. các bác sĩ sẽ tương trợ điểu trị, tái tại khoảng sinh học khỏe mạnh trước khi gỡ bỏ chụp sứ cũ, thay chụp sứ mới.


+ Trường hợp chụp sứ hỏng Song khoảng sinh học vẫn khỏe mạnh, áp dụng thay chụp sứ mới cho chúng ta, cải thiện hiện tượng hư tổn. 

Không dừng lại ở việc cải thiện tình trạng gãy tụt chụp sứ, thay chụp sứ tại nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt mang tới cho khách hàng kết quả bền lâu, không biến chứng, không tác động tới khoảng sinh học, bảo đảm sức khỏe răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget