Tự tin hơn với giải pháp niềng răng trong suốt

Hãy tạm biệt hàm răng hô móm hoặc lệch lạc của bạn bằng giải pháp niềng răng trong suốt. Với giải pháp này, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong suốt thời gian điều trị. 

Niềng răng trong suốt là biện pháp chỉnh nha hiện đại ứng dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt tương ứng với hình thể răng của mỗi người. Những khay này có thể tháo lắp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của khách hàng. Số lượng khay niềng cho một quy trình niềng răng thường là từ 20 đến 40 khay và cách 2 tuần bạn sẽ phải thay khay niềng 1 lần,trung bình tỉ lệ dịch chuyển mỗi lần thay khay là 0,25 mm. 

Tự tin hơn với giải pháp niềng răng trong suốt 

Tuy ra đời muộn hơn các giải pháp chỉnh nha niềng răng truyền thống, nhưng giải pháp này vẫn khẳng được lợi thế của nó bằng một loạt các ưu điểm như: 

- Độ thẩm mỹ cao: Giải pháp niềng răng trong suốt sử dụng khay niềng được thiết kế từ những vật liệu độn trong suốt sẽ đảm bảo thẩm mỹ cho bạn. 

- Độ an toàn: vật liệu của của khay niềng được tổ chức nha khoa quốc tế kiểm định và chế tác tỉ mỉ bằng dây chuyền giải pháp Hoa Kỳ. Các bạn có khả năng thuận lợi ăn uống và vệ sinh răng miệng mà không lo bung tuột mắc cài, khung mắc cài gây tổn thương răng miệng và các mô mềm. Cứ 2 tuần khách hàng sẽ được tùy chỉnh sửa kích thước khay niềng 1 lần cho tới khi bạn có hàm răng đều đặn, nụ cười xinh xắn. 


Nhược điểm lớn nhất của kỹ thuật niềng răng invisalign là giá cả cao gấp 3 -5 lần với các giải pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài vì đây là giải pháp độc quyền của Hoa Kỳ. Bạn nên đến nha khoa để biết chuẩn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền.

Thông thường thời gian trung bình niềng răng trong suốt mất khoảng 18 – 36 tháng hoặc có khả năng lâu hơn tùy theo cơ địa mỗi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget