Bọc răng toàn sứ cercon có ưu điểm gì?

Răng sứ cercon toàn sứ là giải pháp thẩm mỹ răng hiệu quả trong các trường hợp thưa răng vỡ, mẻ hay xỉn màu trở nên đều đẹp và bền chắc như răng thât. Răng sứ cercon cũng có tính chất đàn hồi và cảm biến thức ăn như răng thật, được các y bác sĩ nha khoa nhận định là dòng sứ không kim loại tốt nhất bây giờ. 

Zirconia là một loại khoáng sản quý, được sử dụng rộng rãi trong các hãng hàng không, vũ trụ và đặc biệt là trong nha khoa. Cercon là một loại sứ tự nhiên như răng thật, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu.


Hiện nay có 2 loại răng toàn sứ cercon cơ bản hiện nay phân theo vật liệu là răng sứ cercon zirconia và răng sứ cercon toàn sứ.

Ưu thế nhiều ưu điểm của răng sứ cercon toàn sứ

Chỉ số chịu lực của răng sứ toàn sứ cercon cao hơn cả răng thật. Sau khi làm răng sứ, khách hàng có khả năng ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ hay mẻ răng. Tuổi thọ của răng có thể được kéo dài hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà không cần phục hình trở lại.

Xem thêm để biết có nên bọc răng sứ

Bọc răng sứ Cercon có độ thẩm mỹ cao, trắng đẹp, đều màu tự nhiên, không phân biệt với răng thật ở cùng cấp độ màu tương đương. răng sứ thẩm mỹ khi được phục hình trên cung hàm sẽ không bị dục, không bị đen viền nướu vì tính chất đồng nhất của nguyên liệu sứ quy định.


Răng sứ cercon toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, sống động như răng thật. Răng sứ cercon không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây dị ứng nướu răng, hoàn toàn lành tính với cơ thể con người.

Răng sứ toàn sứ cercon là một trong những thế hệ răng sứ toàn sứ mới và hiện đại trên thế giới. Toàn bộ quy trình bọc răng sứ toàn sứ cho mỗi chúng ta đều được ứng dụng tự động dưới sự giúp đỡ của máy tính nên tính chuẩn xác rất cao.

Do sở hữu những điểm ưu việt đấy nên tổn phí bọc răng sứ cercon cũng tương đối cao so với dòng sứ kim loại bình thường. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa nha khoa để thực hiện nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget