Bọc sứ cho răng khấp khểnh như thế nào?

Răng khấp khểnh là hiện tượng răng mọc không đều, chệch do bẩm sinh hoặc do một vài nguyên nhân khác trong các bước thay răng vĩnh viễn. Hiện tượng răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm mà còn dẫn tới hiện trạng biến dạng khớp cắn nghiêm trọng, tác động đến khả năng ăn nhai. Ngoài ra, nên tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu?

Thông thường bọc răng sứ cho răng khấp khểnh chỉ nên tiến hành cho trường hợp khấp khểnh nhẹ. Để thay đổi hiện tượng này, có nên bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là bệnh lý được nhiều người quan tâm.


Bọc sứ cho răng khấp khểnh như thế nào?

Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là một trong những biện pháp cũng được nhiều người chọn lựa cho những trường hợp khấp khểnh ở mức độ nhẹ, khi chưa dẫn đến các lệch lạc về khớp cắn.

Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được vận dụng theo các bước thăm khám, mài cùi răng, lấy dấu hàm, chế tạo răng sứ, lắp răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, quan trọng nhất là thao tác mài cùi răng, mài răng sẽ sửa đổi lại hình dáng của răng, mão sứ chụp bọc lên trên sẽ được ướm vào cùi răng thật sao cho các răng có sự đều khít với nhau. Thao tác mài răng cần phải chính xác và đúng tỷ lệ chuẩn giúp, thao tác không đúng sẽ làm ảnh hưởng đến ngà răng và tủy răng, dẫn đến hiện tượng ê buốt, đau nhức răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ.

Nếu quy trình bọc răng sứ bằng phương pháp CT 5 chiều tại nha khoa có hệ thống phòng Labo chế tác răng sứ thẩm mỹ riêng biệt dưới sự tiến hành của các nha sĩ rất nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp làm răng sứ cho răng khấp khểnh được chuẩn xác và hoàn hảo hơn.


Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả dài lâu nhất, thì những trường hợp răng khấp khểnh rất nhiều nên được chỉ định bằng biện pháp niềng răng. Bởi bọc răng sứ cho răng khểnh ít nhiều vẫn có sự xâm lấn đến răng thật qua thao tác mài răng. Thành ra sẽ gây nên cảm giác sợ đau của nhiều các bạn, hơn nữa, chỉnh hình răng sứ cho răng khấp khểnh chẳng thể triển khai được cho tất cả những hiện tượng răng mọc lệch lạc và hiệu quả không được. 

Để biết tình trạng răng khấp khểnh của bạn có nên bọc sứ không, bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa để thăm khám và được bác sĩ tư vấn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget