Nguyên nhân nào khiến bọc sứ xong bị nhức?

Bọc răng sứ không còn là cụm từ xa lạ với mọi người. Ngày càng có nhiều ca thẩm mỹ phục hình bọc sứ thành công, hiệu quả cao. Tuy nhiên vẫn xuất hiện một số trường hợp bọc răng sứ xong bị đau nhức. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Giới thiệu đặc điểm của phương pháp bọc sứ

Bọc sứ thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa thường hay áp dụng để nhằm khắc phục cho các tình trạng cần phục hồi răng như bọc sứ cho răng nhiễm tetracycline, bọc sứ cho răng bị vỡ, bọc sứ cho răng hô nhẹ,…

Nếu người làm răng gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, cao răng nhiều thì nha sỹ sẽ sử dụng điều trị trước để đảm bảo ca chỉnh hình răng sứ đạt kết quả tốt, mang lại hiệu quả bền vững cho người dùng.


Có thể khách hàng nghĩ đây là một bước làm rất thông thường trong quá trình phục hình, thế nhưng để kéo dài tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ, cũng như tránh hiện tượng đau nhức, khó chịu này cho người làm răng sau đó thì đây là phần thao tác được xem là cực kỳ quan trọng.

Nguyên nhân nào làm răng sau bọc sứ bị nhức?

Ngoài ra, bước điều trị bệnh răng miệng trước khi bọc răng sứ sẽ bảo đảm cho việc bọc răng diễn ra không ảnh hưởng, tránh những biến chứng sau này có khả năng xảy ra, đặc trưng là xóa bỏ hoàn toàn các yếu tố như vi khuẩn gây bệnh sâu răng hay viêm nha chu.

Bạn quan tâm: giá bọc răng sứ veneer

Đối với những ca khó, các chuyên gia còn phải chụp X-quang để xác định rõ hiện tượng tiền sử bệnh của người làm răng trước khi vận dụng mài cùi, bọc răng.

Bình thường hiện trạng ê nhức xuất hiện là bởi răng không được chữa trị tủy đã bị viêm trước khi bọc răng. Tủy răng bị viêm có khả năng vì sâu răng hoặc chấn thương, nếu như bác sỹ không được điều trị dứt điểm sẽ dẫn tới hoại tử, kích ứng lên ống tủy, xung truyền vào các dây thần kinh, khiến cho người làm răng có cảm giác đau nhức, cơn đau nhức có thể diễn ra thường xuyên hơn, khó chịu vô cùng.


Tham khảo thêm: răng sứ veneer

Bệnh sâu răng cũng là một trong những nguy cơ dẫn đến răng sau khi bọc sứ bị nhức. Nguyên nhân chính là bởi sâu răng trước khi bọc sứ cho răng không được nạo sạch khiến, vết sâu còn tồn tại, khi răng sứ chụp lên trên sẽ gây kích ứng lên đầu tủy, lâu ngày nếu không được giải quyết thì hiện tượng viêm tủy hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Các bệnh lý như viêm nha chu, viêm nướu,… nếu không được điều trị triệt để trước khi làm răng sứ thì răng sau khi chỉnh hình răng sứ bị nhức hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Việc tìm đến đúng cơ sở nha khoa chất lượng bọc răng sứ loại nào tốt cũng sẽ làm chúng ta phần nào an tâm, vì các chuyên gia nha khoa có tay nghề và kinh nghiệm sẽ vận dụng đúng và đủ quá trình bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget