Nguyên liệu nhà bếp – làm trắng răng hiệu quả

Không cần bỏ nhiều công sức và tiền bạc, bạn vẫn có thể cải thiện màu răng trắng sáng, không còn xỉn màu bằng cách sử dụng ngay những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. 

Muốn làm trắng răng xỉn màu hiệu quả, chúng ta cần phải nắm rõ thủ phạm làm răng bị xuống sắc, không còn trắng đẹp như tự nhiên. Có như vậy, các bạn mới tuyển lựa được đúng những cách tẩy trắng răng thẩm mỹ, cho phép tiết kiệm thời gian và chi phí khi chỉ định.

Nguyên liệu nhà bếp – làm trắng răng hiệu quả

- Muối là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ít ai biết được muối còn có công dụng các cách làm trắng răng giúp đánh bay mảng bám trên răng hiệu quả. Chính vì vậy, làm răng trắng bằng muối được xem là mẹo cách làm răng trắng sáng tại nhà vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm phí tổn tối đa.

Những cách làm trắng răng bằng muối rất không phức tạp, bạn chỉ yêu cầu rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải đều tay và nhẹ nhàng vì chúng có khả năng khiến khách hàng cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng. Bạn cũng có khả năng dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, mẹo làm răng trắng tại nhà bằng muối này cho phép diệt khuẩn rất tốt, cho phép vòm miệng luôn sạch sẽ.


- Nước chanh có chứa các loại axit có công dụng loại trừ mảng bám và các vết ố vàng trên răng, do vậy, chanh được xem như mẹo các cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. chúng ta chỉ yêu cầu trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối tạo thành hỗn hợp sền sệt, đánh đều và ngậm trong miệng khoảng 1 phút sau khi đó súc miệng sạch lại bằng nước thường. Súc miệng và đánh răng 2 lần/tuần là hợp lý để hàm răng ngày càng trắng sáng hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm để biết: có nên đi tẩy trắng răng không, tẩy trắng răng có hại không?

- Dầu oliu có tác dụng cải thiện các vết bẩn và những lớp cặn từ hàm răng của chúng ta. Với mẹo cách làm răng trắng tại nhà bằng dầu oliu, chúng ta chỉ yêu cầu dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu và sau khi ấy là dùng nó để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng bình thường để có được hàm răng trắng sạch với hơi thở thơm mát. Mỗi tuần bạn triển khai 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget