Lưu ý để tránh răng ê buốt sau khi tẩy trắng

Sau khi tẩy trắng răng thì răng bạn bị e buốt thì các bạn đang bối rối không biết làm sao để khắc phục vấn đề này. Vậy hãy tham khảo và thực hiện theo các chỉ dẫn sau đây nhé.

Ê ẩm sau tẩy trắng răng trường hợp rất hay gặp. Vậy nguyên nhân vì đâu? Nguyên nhân của sự ê ẩm sau khi tẩy trắng răng bao gồm:

– Thực hiện thuốc có nồng độ cao, kém chất lượng: khách hàng tự mua thuốc tẩy trắng tại nhà mà không thông qua sự hướng dẫn của y bác sĩ nha khoa. Do ngày nay có khá nhiều loại thuốc tẩy trắng răng không đúng nồng độ quy định và có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng.


- Nguyên nhân thứ hai có khả năng xuất phát từ quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa không chuyên nghiệp. Thuốc tẩy dây ra ngoài. Một số thành phần của thuốc gây ê buốt răng khi vô tình dây vào nướu.

– Hoặc khi khách hàng đang mắc những bệnh lý về răng: Sâu răng, viêm nướu, thiểu sản men răng … là một trong những nguyên nhân khiến răng bị buốt. Khi tự mua thuốc tẩy trắng răng tại nhà không có sự kiểm tra của nha sĩ xem khách hàng có mắc phải những tình trạng trên hay không nếu mắc phải phải chữa trị trước khi tẩy trắng.

Lưu ý để tránh răng ê buốt sau khi tẩy trắng

Để tránh tình trạng ê ẩm răng sau khi tẩy trắng, khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau:

- Hạn chế ăn những loại thức uống chua, nóng hoặc lạnh,…

- Không nên dùng nhiều đồ uống có gaz để tránh làm tổn thương men răng.

- Không nên uống nhiều nước trà, cà phê, thuốc lá, chocolate, ca ri … vì sẽ khiến răng ố vàng trở lại nhanh hơn.


- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, chải răng đúng cách. Bởi thế ứng dụng bàn chải đánh răng có lông mềm cùng với kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm

- Tái khám định kỳ để y bác sĩ theo dõi, nhận định lại và có áp dụng điều trị lại hay không.

Với các cách điều trị ê buốt răng sau khi tẩy trắng trên thì các bạn bệnh không còn thắc mắc về việc sau khi tẩy trắng răng bị ê ẩm phải làm sao. Việc ban đầu là cần có cách điều trị đúng cách và kịp thời, đồng thời đến địa chỉ nha khoa tẩy trắng để được hướng dẫn và thăm khám định kì.

Tốt nhất mọi người nên tới cơ sở nha khoa tẩy trắng răng cho an toàn. Hoặc có thể chỉ định mẹo cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng chanh, bột nở, dâu… Nhưng, với những mẹo tẩy trắng răng an toàn bằng chất liệu dễ kiếm thì hiệu quả kém, lâu cho kết quả hơn đông so với tẩy trắng răng ở cơ sở nha khoa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget