Răng trắng sáng sau khi tẩy trắng răng laser

Những bệnh lý răng ố vàng, xỉn màu đòi hỏi đến giải pháp làm răng trắng hiệu quả. Giờ đây, với công nghệ tẩy trắng răng bằng laser whitening hiện đại thì việc làm trắng răng đã trở nên dễ dàng.

Tẩy trắng răng laser whitening là gì?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là một trong các giải pháp cách làm răng trắng hiện đại, dựa trên cơ chế kích hoạt sâu vào các phân tử từ thuốc tẩy trắng thông qua quy trình sóng laser mạnh mẽ, giúp răng trắng sáng ít nhất 8 độ so với màu răng thường. 


Tẩy trắng răng bằng laser whitening hoạt động vào cơ chế tích hợp tiến trình sóng laser dạng chùm, cùng việc tác động hiệu quả vào thuốc tẩy trắng cho phép xâm nhập sâu vào tận men răng, đẩy lùi vết ố, xẩm màu cho nhiều trường hợp sau: Răng bị nhiễm kháng sinh không thể dùng những giải pháp tẩy trắng răng thông thường; Răng bị ố vàng do ăn uống.

>>> Cách làm trắng răng tự nhiên bằng dầu oliu

Sau khi tẩy trắng, cần chăm sóc răng hợp lý

Việc vận dụng dịch vụ tẩy trắng laser nếu muốn có kết quả răng trắng sáng tốt nhất thì các bạn yêu cầu vận dụng đúng và đủ các nguyên tắc chăm sóc răng miệng sau: Sau ăn những thực phẩm có màu vì thế đánh răng liền sau đấy để xóa bỏ mảng bám. Chải răng ngày 2-3 lần/ ngày với kem đánh răng thường có chứa Flouride. Dùng kem đánh răng làm răng trắng 1-2 lần tuần để duy trì màu trắng cùng việc đẩy lùi những chất nhiễm màu trên bề mặt răng. Khám răng định kì 6 tháng/ lần. Nếu mọi người ăn uống nhiều chất có độ bám màu cao hoặc uống cà phê, trà thường xuyên thì bởi thế tẩy trắng răng thường xuyên hơn.


Xung quanh những lợi ích của tẩy trắng răng laser, bạn cung sẽ bắt gặp vài trường hợp xảy ra biến chứng không mong muốn. Nguyên nhân thường do thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng laser tại những địa chỉ nha khoa kém chất lượng, bác sĩ thiếu kinh nghiệm.

Để biết thêm về kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser, có ê buốt khi tẩy trắng răng không, bạn có thể đến trực tiếp bác sĩ nha khoa để nhận trả lời kĩ lưỡng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget