Tẩy trắng răng để có hàm răng trắng sáng mơ ước

Hàm răng trắng sáng là điều mà nhiều người hướng đến. Để có nụ cười trắng sáng thì quả thật không quá khó. Bởi lẽ ngày nay ra đời rất nhiều giải pháp làm trắng răng khác nhau, mọi người tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu và điều kiện của mình.

Nói đến răng vàng ố nhưng mỗi quý khách là mỗi mức độ khác biệt và xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Những nguyên nhân gây ra răng vàng ố có khả năng là do gen di truyền, những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng như thói quen ăn uống, vệ sinh không thích hợp hoặc vì tuổi tác,…

Tẩy trắng răng để có hàm răng trắng sáng mơ ước

Tẩy trắng răng là kỹ thuật các cách làm trắng răng được khách hàng yêu thích nhất. Có hai phương pháp tẩy trắng răng căn bản là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. Tẩy trắng răng là không nguy hiểm và hiệu quả nếu bạn vận dụng có sự hướng dẫn của chuyên gia nha khoa.

Hiện tại có rất nhiều biện pháp để chỉnh hình hàm răng vàng ố như bọc răng sứ, dịch vụ tẩy trắng răng. Thế nhưng dựa vào mục đích và mức độ nhiễm màu của răng mà chọn lọc giải pháp nào cho hợp lý nhất.

+ Tẩy trắng răng tại nhà: chúng ta sẽ được y bác sĩ nha khoa lấy dấu răng để thiết kế ra máng tẩy phù hợp. Tiếp đó chuyên gia sẽ chỉ dẫn cách áp dụng thuốc, máng tẩy cũng như liều lượng, thời gian thực hiện để các bạn có thể sử dụng tẩy trắng răng tại nhà. Đối với phương pháp này, khách hàng có khả năng chủ động được thời gian chữa trị và ít tốn kém tổn phí hơn khi vận dụng tại nha khoa. Tuy nhiên phương pháp này cần có sự kiên trì và hiệu quả của nó thì không bằng khi chỉ định tại nha khoa. Nếu không thực hiện đúng cách, ê buốt khi tẩy trắng răng là tình trạng có thể xảy ra cho bạn.


+ Tẩy trắng răng tại nha khoa: phương pháp này đem lại hiệu quả cao cho khách hàng tiến hành nhờ vào sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng răng và sự kích hoạt của các tia ánh sáng với cường độ mạnh (tia laser, tia plasma,…). Thông thường một ca tẩy trắng răng tại nha khoa chỉ mất khoảng 1 tiếng là cho kết quả.

Mặc dù vậy tẩy trắng răng tại nha khoa có mức giá cao hơn so với những tẩy trắng răng an toàn hiệu quả bình thường hay những giải pháp làm trắng răng tự nhiên. Khách hàng cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget