Niềng răng hô có nhổ răng không?

Một người bị răng hô, khi nhìn vào khuôn mặt của họ trông sẽ rất mất thẩm mỹ, có những tình trạng hô răng nặng không thể khép môi được dù bạn cố thả lỏng cơ môi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày vì sự thiếu tự tin khi cười nói. Với những trường hợp như vậy thì khách hàng nên niềng răng thẩm mỹ. 

Những tác hại chi tiết nhất của răng hô 

– Răng hô không đem đến một nụ cười đẹp: 

Ai cũng hiểu răng hô là không đẹp nên có tương đối nhiều người tự ti với hàm răng của mình, họ ngại giao tiếp hoặc cảm thấy ngượng ngùng khi bị ai đó nói răng hô. Để xóa bỏ mọi mặc cảm trên, chỉ có một dịch vụ là chỉnh răng hô. Sau khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm, họ sẽ có một nụ cười duyên dáng và sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp. 


– Chỉnh sửa những lệch lạc về khớp cắn: 

Răng hô mang tới thực trạng lệch lạc về khớp cắn, bởi thế nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm răng. Bằng biện pháp chỉnh răng hô, các bác sĩ nha khoa sẽ nắn chỉnh phần răng bị hô và phần khớp cắn bị lệch lạc để đem đến một hàm răng vừa.

Niềng răng hô có nhổ răng không? 

Trong khi đó, bản chất của niềng răng hô là mang lực kéo để di chuyển răng ra khỏi vị trí lệch lạc trở về vị trí ngay ngắn nên việc tạo khoảng trống cho răng di chuyển là vô cùng rất quan trọng và nhổ răng là một chỉ định tất yếu. 


Người bị hô nặng. Đối với vấn đề hô nặng thì nhổ răng là một chỉ định bắt buộc bởi lúc này phương pháp mài răng không thể nào ứng dụng được. 

>>> Tìm hiểu thêm thời gian và chi phí niềng răng mắc cài sứ

Mục đích của việc nhổ răng đó là để tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển và có đủ chỗ đứng khi đã về vị trí chuẩn cung răng. Niềng răng hô không nhổ răng là điều rất khó có thể sử dụng được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget