Chia sẻ những phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng thưa mang lại hiệu quả cao cả về tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai lẫn việc bảo đảm hiệu quả duy trì ổn định, dài lâu, răng không bị thưa trở lại. Vậy có những phương pháp niềng răng thưa nào? 

Chỉnh nha là dịch vụ phục hình nha khoa được rất nhiều các bệnh nhân trẻ đeo hiện nay. Phương pháp này sử dụng các khí cụ trung tâm nha khoa để bố trí lại vị trí của răng trong vấn đề răng mọc thưa, lệch, bị hô,… mang lại cho mọi người một hàm răng đều, tự tin hơn, điển hình là niềng răng người lớn.

Chia sẻ những phương pháp niềng răng thưa 

– Giải pháp niềng răng thưa bằng mắc cài: là giải pháp niềng răng sử dụng khí cụ niềng bao gồm khung niềng, dây cung tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí mới một cách từ từ và ổn định, giúp răng không bị tái xô lệch. Niềng răng thẩm mỹ mắc cài có thể lựa chọn mắc cài bằng kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong,… 

>>> Mọi người tham khảo thêm niềng răng cho trẻ bị thưa răng

Khách hàng cũng có thể lựa chọn mắc cài tự đóng, có khóa để niềng răng chỉnh nha sẽ đem lại hiệu quả cao hơn mắc cài thường đeo thun buộc vì khó bị bung tuột, không tạo ma sát, lực kéo ổn định…. 

– Niềng răng không mắc cài: công nghệ này mang đến hiệu quả nắn chỉnh răng cao. Bên cạnh đó có một ưu điểm nổi bật là khay niềng trong suốt nên không bị lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi người khi đeo niềng. 

Những lợi ích niềng răng thưa 

Chỉnh nha niềng răng cho răng thưa sẽ giúp bệnh nhân có được hàm răng đẹp, đều hơn. Nếu như trước kia bệnh nhân lăn tăn không dám nở một nụ cười tươi, thật tự tin thì sau khi niềng răng thẩm mỹ bạn sẽ dễ chịu nói chuyện và nở nụ cười thật rạng rỡ. 

Nếu như răng của mọi người hở khe nhỏ, khi ăn đồ ăn vẫn sẽ bị dắt vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nếu không được vệ sinh cẩn thận. Do đó, chỉnh nha kéo khoảng cách các răng lại sẽ tránh được việc các loại thức ăn bám vào khe răng, hạn chế được các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget