Lưu giữ màu răng sau tẩy trắng dài lâu

Chăm sóc giữ gìn màu răng sau khi tẩy trắng sẽ giúp bạn sở hữu màu răng trắng sáng dài lâu hơn. Để hiểu rõ hơn, bạn đọc tham khảo bài viết sau nhé.

Sau khi làm trắng răng, màu răng của bạn có thể trắng lên vài bậc so với màu răng trước khi tẩy Để làm được điều này, nha sỹ dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử cắt hết những nối đôi tạo màu năm trong men răng và ngà răng. Nhưng màu răng sẽ có thể bị nhiễm vàng ố trở lại nếu không chăm sóc chúng.

Lưu giữ màu răng sau tẩy trắng dài lâu

Khách hàng biết không, sau tẩy trắng bằng giải pháp tân tiến, màu sắc của răng có thể duy trì từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc thì thời gian này có khả năng kéo dài hơn. Khách hàng cần:

- Sau tẩy trắng răng trong 2 ngày đầu tiên, khách hàng không nên vận dụng các thực phẩm sậm màu như cà phê, nước trà, những loại nước sốt, nước tương,…

>>> Vấn đề bạn quan tâm: có nên tẩy trắng răng không?

- Trong vòng 2 tuần sau tẩy trắng, chúng ta chỉ nên ăn uống những thực phẩm không màu hoặc ít màu. Đặc biệt, chúng ta không nên hút thuốc và cần tránh uống bia, rượu hoặc những chất kích thích vì có thể khiến răng của bạn bị xỉn màu nhanh chóng, gây hại đến sức khỏe cơ địa.


- Bạn nên chải răng từ 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần chải răng ít nhất trong vòng 2 đến 3 phút. Để tránh những tác hại gây thương tổn đến nướu và mô răng, mọi người chỉ nên dùng bàn chải lông mềm, kích thước và hình dáng hợp với khuôn miệng của bạn.

- Chăm sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch cặn bã thức ăn và vi khuẩn ra khỏi vòm miệng ít nhất 1 lần/ngày. Sau chải răng, khách hàng hãy súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng, nhằm cho phép tăng khả năng diệt khuẩn. Ngoài ra bạn có thể làm trắng răng tự nhiên để cải thiện màu răng.

Mỗi năm, bạn phải đến nha khoa để bác sỹ khám răng định kì. Việc làm này sẽ giúp chuyên gia kiểm soát được những đổi mới của răng, nướu, xương… Từ đấy, nếu có những bất thường, thì sẽ có phương pháp xử lý sớm và thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget