Đánh bay màu răng vàng ố nhờ tẩy trắng răng laser

Những năm gần đây, kỹ thuật tẩy trắng răng đã được cải tiến hơn. Điển hình sự ra đời của kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening đã được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao về công nghệ này. Tẩy trắng răng laser được thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu những kiến thức dưới đây nhé.

Tẩy trắng răng là kỹ thuật làm răng trắng đều màu từ bên trong. Dịch vụ này được thực hiện bằng cách tận dụng ánh sáng từ tia laser, tác động vào những hoạt chất tẩy trắng chứa trong thuốc tẩy, đẩy nhanh quá trình hoạt hoá, làm đứt gãy các liên kết protein màu. Nhờ đó, tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên không hề làm tác động đến cấu trúc răng hay men răng. Chính tác dụng này mà thời điểm hiện tại, nhiều người thường tiến hành dịch vụ tẩy trắng răng để chỉnh hình màu sắc răng bị xỉn màu của mình.

Đánh bay màu răng vàng ố nhờ tẩy trắng răng laser

Laser Whitening được phân tích là một trong các biện pháp làm răng trắng sáng hàng đầu, được ưa thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tiến trình tẩy trắng răng bằng laser whitening được chỉ định theo những công đoạn cơ bản sau:

- Trước khi sử dụng tẩy trắng, các bạn bệnh sẽ được kiểm tra tổng quát bệnh lý răng miệng, từ đó biết được sức khoẻ răng miệng của quý khách bệnh và có hướng điều trị thích hợp với những bệnh lý răng bị tình trạng. Sau đó, nha sỹ sẽ giải đáp cho người bệnh về mức độ màu sắc mà răng khách hàng có thể đạt được sau tẩy trắng.


- Khách hàng bệnh sẽ được tiến hành vệ sinh răng miệng. Sau khi cạo vôi răng sạch sẽ, khách hàng bệnh sẽ được bác sỹ vận dụng dụng cụ chuyên dụng để cách ly phần môi và nướu để không làm tổn hại hay tổn thương những bộ phận này trong quy trình tẩy trắng.


- Y bác sĩ nha khoa uy tín tại sài gòn sẽ sử dụng công cụ chuyên biệt để đưa thuốc tẩy trắng Hydrogen Peroxide có nồng độ 35% lên bề mặt răng. Tiếp ấy, vận dụng ánh sáng laser để chiếu vào bề mặt răng. Dưới tác động của ánh sáng laser, thành phần hoạt chất trong thuốc tẩy được kích hoạt, giúp thấm sâu vào răng, làm răng trắng dần từ bên trong. bình thường, giai đoạn này thường kéo dài khoảng 30 phút và tuỳ vào vấn đề xỉn màu của răng.

- Sau tẩy trắng, các bạn bệnh được vệ sinh răng và làm sạch thuốc, tháo công cụ cách ly và cho xem màu răng trước và sau tẩy trắng. Hoàn thành tiến trình làm răng trắng laser.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget