Chế độ ăn uống hợp lý khi tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng có tác dụng sẽ làm nở các mô men răng và đẩy lùi các màu thực phẩm bám trên răng ra ngoài nhanh chóng giúp cho răng của khách hàng được trắng sáng hơn. Trong tiến trình làm trắng răng và sau khi tẩy một vài ngày, thì răng của các bạn sẽ rất nhạy cảm hơn và rất dễ bị bám màu trở lại, do đó bạn phải tuân thủ đúng một số thực phẩm yêu cầu kiêng ăn trong thời gian này.

Sau khi tẩy trắng răng ở đâu tốt uy tín và an toàn, khách hàng cần lưu ý nên kiêng ăn gì để giúp màu răng được trắng lâu và không bị vàng trở lại. 

Chế độ ăn uống hợp lý khi tẩy trắng răng

Dù các bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào đi nữa: tẩy trắng răng tại nhà hay tẩy trắng răng tại phòng nha thì sau tẩy trắng xong, men răng chưa được ổn định lại do đó rất dễ nhiễm màu trở lại và khi đã nhiễm thì có khả năng sẽ còn sậm màu hơn trước lúc tẩy, tuy vậy vì thế kiêng cữ để lưu giữ màu răng được lâu hơn là điều có ích.

Kiêng ăn các thực phẩm sẫm màu

Những thực phẩm có màu sắc sặc sỡ này sẽ đạt được răng của các bạn bị bám màu trở lại và cách chỉnh hình duy nhất là bởi thế tránh đi trong thời gian tẩy và sau ấy hai ngày, hoặc nếu không thể tránh thì hãy đánh răng ngay sau ăn những thực phẩm có màu này. Đối với những bạn có thói quen uống cà phê thì có thể dùng ống hút để không làm bám màu cà phê lên răng.

>>> Tìm hiểu kiến thức: nha khoa uy tín tại sài gòn

Kiêng ăn những đồ ăn quá chua

Khi đã tẩy trắng răng thì khiến răng của chúng ta sẽ rất nhạy cảm bởi thế chúng ta hãy yếu điểm những loại thực phẩm có tính kích thích khiến răng khách hàng bị ê buốt và tủy răng bị kích thích. 

Kiêng không nên hút thuốc lá

Nếu các bạn là khách hàng bị nghiện thuốc lá thì tẩy trắng có thể sẽ không mang lại được một kết quả tốt. Và điều này chúng ta yêu cầu nên chờ ít nhất trong khoảng 2 giờ sau khi đã tẩy răng mới được hút thuốc, tốt hơn là các bạn không nên hút thuốc trong các ngày tẩy trắng răng. Màu thuốc lá là một trong các màu gây mảng bám trên răng rất nhiều nhất và để cho màu răng giữ được lâu chúng ta cần phải thật sự tuân thủ nguyên tắc tẩy này thì mới có thể sửa được màu của hàm răng bám khói thuốc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget