Quy trình niềng sứ thế nào là đạt chuẩn?

Hiện nay có nhiều loại mắc cài được sử dụng để niềng răng là mắc cài niềng răng sứ và mắc cài inox, mắc cài răng tự buộc, mắc cài niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi. Mỗi loại mắc cài lại có những ưu, nhược điểm riêng với mức giá không giống nhau. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đem đến kết quả tốt vì mắc cài sứ sẽ trợ giúp nắn chỉnh răng một cách nhanh mà không đau, không gây chấn thương nhẹ cho răng và rất thẩm mỹ. Chính sách hoạt động của niềng răng mắc cài sứ hoàn toàn giống với khi bạn sử dụng các loại mắc cài khác nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn. 


Niềng sứ là một loại chỉnh nha được nhiều người đánh giá cao ở tính hiệu quả giống như với mắc cài inox và tính thẩm mỹ cao ngay cả trong tiến trình niềng răng chỉnh nha thì người đối diện khó mà nhận ra bởi niềng sứ sử dụng hợp kim bao gồm sứ và các chất vô cơ khác. 

Những tình trạng có thể áp dụng niềng sứ 

Cũng tương tự niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được sử dụng để chữa trị cho tất cả các tình trạng do răng gây ra như hô, móm, thưa, mọc lệch,… 

Quy trình niềng sứ thế nào là đạt chuẩn? 

Tiến trình niềng răng thẩm mỹ bằng sứ luôn được sử dụng đúng theo các “tiêu chuẩn” của Bộ Y tế và các tổ chức nha khoa thế giới. Điều này nhằm đảm bảo ca niềng răng luôn diễn ra “an toàn” và đạt được kết quả “cao nhất”. Một quy trình niềng sứ bao gồm những bước sau: 

- Bước 1: Thăm khám, chụp x-quang và tham khảo tư vấn của bác sĩ 

Đầu tiên, các bạn sẽ được khám tổng quát tình trạng răng miệng bây giờ. Tiếp theo, tiến hành triển khai chụp các loại phim x-quang hàm mặt, đo đạc khớp cắn, lấy mẫu dấu hàm răng… Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và cụ thể cho bạn về dịch vụ chỉnh nha. 

- Bước 2: Lập phát đồ điều trị bằng phần mềm 3D 

Thông qua những dữ liệu thu thập được ở bước 1, chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành lập phát đồ chữa trị bằng phầm mềm 3D chuyên dụng. Phát đồ chỉnh nha này sẽ cho khách hàng biết trước thời hạn niềng răng thẩm mỹ là bao lâu, vị trí các răng sẽ dịch chuyển theo từng giai đoạn, hiệu quả đạt được sau khi hoàn thành…. 


- Bước 3: Cạo vôi răng, chữa trị các vấn đề răng miệng (nếu có). 

Đây là một bước rất cần thiết trong quá trình niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ. Trước khi gắn mắc cài, bạn sẽ được bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, cao vôi răng và chữa trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi… (nếu có). 

- Bước 4: thực hiện gắn mắc cài và dây cung lên răng. 

Sau khi vệ sinh răng miệng, các khí cụ chỉnh sửa răng như mắc cài, dây cung, dây thun… sẽ được bác sĩ gắn cố định vào bề mặt răng bằng một lại kéo dán nha khoa chuyên dụng. Quá trình này được bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt thực hiện rất cẩn trọng và tỉ mỉ, nhằm bảo đảm không xảy ra những sai sót đáng tiếc. 

- Bước 5: chỉ dẫn chăm sóc răng miệng và đặt lịch tái khám. 

Đây là bước cuối cùng trong quá trình niềng răng mắc cài sứ, các bạn sẽ được giải đáp về cách chăm sóc răng miệng về chính sách ăn uống trong suốt quy trình niềng răng – chỉnh nha. Ngoài ra, cứ định kì khoảng 4 – 6 tuần, bạn sẽ phải quay lại trung tâm để bác sĩ nha khoa chỉnh sửa lực kéo của mắc cài và dây cung. 

Việc tuyển lựa loại mắc cài nào dựa vào vào rất nhiều chi tiết, tình hình sức khỏe, tài chính, khía cạnh thẩm mỹ và tình trạng răng của bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget