Niềng răng trả góp không lãi suất, ngại gì không thử?

Có thể nói dịch vụ niềng răng trả góp là xu hướng phổ biến hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng niềng răng, đặc biệt là những đối tượng học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp. Nếu khách hàng đang có ý định chọn hình thức này thì hãy tham khảo những thông tin cần biết dưới đây nhé. 

Triển khai niềng răng trả góp như thế nào? 

Nhiều khách hàng niềng răng e ngại việc niềng răng trả góp sẽ mất nhiều thời gian, thủ tục rườm rà gây mệt mỏi. Nhưng thực tế không phải vậy, nhiều nha khoa cho áp dụng chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất không cần giấy tờ rắc rối. 


Giai đoạn đầu: bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí kế hoạch điều trị cũng như những chương trình khuyến mãi của nha khoa. Nếu đã đồng ý điều trị, khách hàng sẽ được y bác sĩ vệ sinh răng miệng, chữa bệnh viêm nha chu. Sau đấy, khách hàng chỉ đòi hỏi đóng cọc 30% phí tổn từ 5 - 8 triệu đồng và bắt đầu gắn mắc cài. Thời gian niềng răng chỉnh nha dao động khoảng 18 - 24 tháng. 

Giai đoạn 2: Mỗi tháng bạn chỉ cần đóng 1 triệu cho đến hết giá tiền điều trị. Nhằm tạo điều kiện cho ai cũng có khả năng niềng răng vì thế các nha khoa niềng răng ở đâu tốt hiện nay cho áp dụng niềng răng có lãi suất trả góp là 0%. 


Tuy nhiên, đừng quá chú trọng vào giá tiền mà không để ý chất lượng. Một điều đặc trưng lưu ý là những mọi người đang bị các bệnh nhiễm trùng nặng, bệnh về máu tuyệt đối không được chỉnh nha. Đây cũng không cần phải là một liệu pháp thích hợp cho các mắc bệnh tâm thần, quý khách đang bị viêm quanh răng. 

Hình thức trả góp niềng răng đưa ra một bảng giá phù hợp cho từng tình trạng bệnh và được thanh toán nhiều lần, cho phép tránh gánh nặng kinh tế khi quý khách chưa thể thanh toán trong một lần cho tổng chi phí điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget