Khí cụ niềng răng kim loại là loại truyền thống, có hiệu quả cao không?

Ra đời trước các loại khí cụ niềng khác nhưng niềng răng mắc cài kim loại đến nay vẫn còn được dùng nhiều, chiếm ưu thế không thua kém gì các khí cụ niềng răng tiên tiến. Vậy niềng răng kim loại có hiệu quả cao không? 

Điểm qua vài nét cơ bản của khí cụ niềng răng kim loại 

Các thành phần đầy đủ của mắc cài kim loại sẽ bao gồm bộ khung niềng cứng cáp được làm bằng kim loại (inox không gỉ), dây cung, thun niềng, khâu. 


Bạn cũng biết kim loại có đặc tính lớn cứng chắc nên nếu nói về độ bền, khả năng của mắc cài kim loại thì là số 1, rất phù hợp cho những tình trạng niềng răng hô, móm, lệch lạc mức độ nặng. Khung mắc cài tạo lực mạnh nên những ngày đầu khi gắn mắc cài sẽ không tránh khỏi cảm giác khó chịu ở nướu và má. Bạn chỉ trải qua cảm giác khó chịu trong vài ngày, dần dần sẽ thích ứng, cảm giác khó chịu hết dần. Nếu đau nhức trong những ngày đầu niềng răng hãy thử súc miệng với nước muối ấm hoặc chườm đá mặt ngoài vùng bị đau nhức. 

Niềng răng kim loại có hiệu quả cao không? 

Những tình trạng răng bị hô, móm, lệch lạc nặng thì đảm bảo niềng răng mắc cài kim loại sẽ đem lại hiệu quả như ý muốn cho bạn. Sử dụng khí cụ này, lực di chuyển mạnh, dịch chuyển răng ổn định nhanh chóng nên sớm cho mọi người thấy được hiệu quả. 


Đồng thời vì kim loại có chi phí thấp nên niềng răng bằng khí cụ này khách hàng không phải lăn tăn lo lắng nhiều về vấn đề chi phí nhưng cần lưu ý những ai hay bị dị ứng với kim loại thì không phù hợp với mắc cài kim loại. 

Nhằm giúp ca chỉnh nha – niềng răng diễn ra thuận lợi và đem đến kết quả như ý muốn, bệnh nhân hãy xây dựng cho mình một chính sách ăn uống sao cho hợp lý. Đồng thời tới hẹn tái khám, bạn sẽ cần phải quay lại cơ sở nha khoa để bác sĩ thăm khám tình răng miệng cũng như điều khiển lực kéo răng của mắc cài sao cho hợp lý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget