Lựa chọn địa chỉ tốt để bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc sứ răng là một giải pháp toàn diện cho việc phục hình răng bị gãy, vỡ, mẻ hay tạo giá trị thẩm mỹ cho răng bị xỉn màu được ưa thích nhất trong số các biện pháp thẩm mỹ răng. Hiện nay có nhiều nơi bọc sứ, vậy bọc sứ ở đâu tốt nhất? 

Đặc điểm của 2 nhóm răng sứ phổ biến 

Hiện nay, răng sứ được chia làm 2 loại căn bản là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại, bọc răng sứ loại nào tốt:

- Răng sứ kim loại có cấu tạo với khung bên trong là kim loại và bao phủ bề mặt bên ngoài lớp sứ. Hợp kim thường được thực hiện là: niken-crom, crom-coban, titan hay vàng,… Đối với răng sứ kim loại màu sắc sẽ không trong sáng như răng thật. Khi có ánh đèn chiếu vào trực tiếp thì màu kim loại sẽ ánh ra bên ngoài nên răng sẽ có màu sậm. Đấy là lý do răng sứ thẩm mỹ kim loại không thích hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và thường xuyên cần phải tiếp xúc với ánh đèn sân khấu. 


- Răng sứ không kim loại thì được thiết kế toàn bằng sứ từ khung bên trong cho tới lớp vỏ bên ngoài nên thường được gọi là răng sứ toàn sứ. 

Dù bị ánh đèn chiếu hay không răng sứ thẩm mỹ vẫn giữ màu sắc đẹp, trong và tự nhiên như răng thật. 

Lựa chọn địa chỉ tốt để bọc răng sứ thẩm mỹ 

Tìm kiếm địa điểm bọc răng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh, mọi người nên dựa theo một số tiêu chí được chia sẻ sau đây: 

- Nha khoa có bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm 

Người trực tiếp khám và chữa trị cho bạn cần phải là y bác sĩ đã tốt nghiệp, có các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn và kinh nghiệm khám, điều trị cho chúng ta. Vì nha sĩ là người trực tiếp thăm khám và thực hiện phục hình cho các bạn nên nếu tay nghề không bảo đảm dễ đem lại nhiều biến chứng và lo sợ bọc răng sứ có đau không.

Thêm nữa, khi sử dụng bọc sứ răng, mài răng là thao tác bắt buộc, cần phải chuẩn tỉ lệ mài cùi răng, không quá ít cũng không quá nhiều để mão răng sứ chụp lên vừa khít, không vênh cộm hoặc lấn chiếm tới răng. Một nha sĩ giỏi, rất nhiều kinh nghiệm sẽ bảo đảm tiến hành đúng giải pháp, đường mài chuẩn và phục hình đảm bảo cho răng khách hàng. 


- Nha khoa dùng các phần mềm thiết bị tiên tiến 

Một địa chỉ nha khoa Uy tín phải có đầy đủ máy móc máy móc, nhất là khi bọc sứ đòi hỏi cần phải có phần mềm dịch vụ tối tân, cần phải có máy CAD/ CAM chuyên dụng để cắt, chế tác răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra, nếu một trung tâm Nha khoa có đầy đủ các thiết bị tiên tiến sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, phí tổn cũng như chất lượng dịch vụ tốt hơn cho bạn. 

- Nha khoa có giấy phép hoạt động 

Trung tâm Nha Khoa nơi bệnh nhân khám và chữa trị phải có giấy phép hoạt động vì Bộ Y Tế - Cục quản lý khám, chữa bệnh cấp. Ngoài ra, trung tâm Nha Khoa đó phải Uy Tín – nơi có rất nhiều người biết đến.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget