Niềng răng mắc cài kim loại “xịn xò” không thua gì các loại khác

Mỗi khi nói đến niềng răng nhiều người e ngại chi phí cao. Vậy thử chọn khí cụ niềng răng kim loại – chi phí rẻ nhất trong số các loại. Niềng răng mắc cài kim loại “xịn xò” không thua gì các loại khác. 

Đối tượng phù hợp với niềng răng kim loại? 

- Những người có răng khấp khểnh, răng thưa, răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc,…

- Những người có tình trạng sai lệch khớp cắn: khớp cắn sâu, khớp cắn chéo, khớp cắn hở,… 

Tại sao nên chọn khí cụ niềng răng mắc cài kim loại? 

Niềng răng kim loại là giải pháp chỉnh nha truyền thống đã có từ lâu nay. Đây là giải pháp có giá thành tiết kiệm nhất trong số các công nghệ chỉnh nha niềng răng, sử dụng mắc cài kim loại, đơn giản, rẻ mà vẫn đạt hiệu quả cao. Quá trình niềng răng mắc cài kim loại sẽ dùng dây chun, dây liên hợp siêu đàn hồi vào mắc cài của từng răng, bằng thun hoặc chỉ thép đặc thù, tạo lực lên răng gấp nhiều lần so cùng loại dây trong quá khứ, mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người đem.

 

Yếu tố quan trọng của niềng răng, đó là lực ma sát. Lực ma sát tạo ra khi nắn chỉnh răng cần phải nhẹ nhàng cũng như vững chắc, cố định để di chuyển răng nhanh, niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới có khả năng đáp ứng đòi hỏi này với nhiều thiết kế dây mảnh dẻ, siêu bền, giảm lực ma sát tối đa, tạo lực nhẹ hơn khi di chuyển răng cũng như kiểm soát nó, tránh vấn đề bung mắc cài. 

>>> Niềng răng thưa có hiệu quả không, niềng răng thưa mất bao lâu thì xong hẳn.

Niềng răng kim loại ngày nay ứng dụng khung kim loại, không nặng nề và gồ ghề như trong quá khứ mà đã giảm trọng lượng, nhẹ nhàng tiện dụng mà vẫn có khả năng chịu được rất nhiều các lực tương tác hàng ngày. Hệ thống mắc cài này cũng đã được thay đổi khi thiết kế cũng như chế tạo cùng nhiều thiết kế tinh vi hơn, thẩm mỹ hơn, khiến bạn không cảm thấy tự ti khi mang cũng như đem hàng ngày, đồng thời cũng giảm thiểu đau đớn trong thời gian đầu tiên tiến áp dụng mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget