Lựa chọn các khí cụ niềng răng cửa phù hợp

Răng cửa nằm ở vị trí mặt trước quyết định chủ yếu cho tính thẩm mỹ của hàm răng. Cho nên, khi răng cửa bị thưa, khách hàng cần đến nha khoa để có được hàm răng đều đẹp trọn vẹn và 1 cuộc sống chất lượng hơn. 

Chúng ta có thể nhận ra nhiều biến đổi trực tiếp của nó đến thẩm mỹ khuôn mặt, chỉnh sửa nhiều khuyết điểm như: vẩu hàm trên, móm, sai lạc, bị thưa… sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với khách hàng bè, đồng nghiệp hay khách hàng. Vì thế, việc tuyển lựa biện pháp niềng răng hợp lý đối với hiện tượng này vô cùng quan trọng. 


Niềng răng là giải pháp giúp cải thiện răng hữu hiệu điều trị cho các vấn đề về răng cũng như xương hàm. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, nha khoa sẽ dựa vào tính khuyết điểm trên răng của mỗi người, để triển khai tư vấn phác đồ điều trị cũng như giải pháp niềng răng thưa mất bao lâu và thiết bị nắn chỉnh răng hợp lý. 

Lựa chọn các khí cụ niềng răng cửa phù hợp 

Để luôn cảm thấy thoải mái khi đeo niềng răng cửa, chúng ta nên chọn lựa phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp. Hiện nay có một số loại niềng răng được sử dụng nhiều: 

+ Niềng răng mắc cài kim loại có cấu trúc nổi bật là dây cung được ổn định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc thù có mức độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để bảo đảm quy trình chỉnh sửa răng được diễn ra liên tục cũng như hiệu quả tối ưu hơn. 


+ Niềng răng mắc cài sứ: Cũng là sử dụng niềng răng mắc cài, tuy nhiên vì được làm từ vật liệu sứ nên mẫu công cụ này đã phần nào làm giảm bớt sự thô cứng của công cụ niềng răng. Vì thế, hàm răng trông nhẹ nhàng và thẩm mỹ hơn trong suốt tiến trình điều trị chỉnh nha. Hơn nữa, chất liệu sứ làm cho khí cụ niềng răng có màu sắc gần giống cùng với men răng thật và không gây nguy hiểm cho sức khoẻ răng hàm. Thế nên đây là một trong số ít mẫu đeo niềng răng cửa thẩm mỹ được chọn lựa để cải thiện hiện tượng khuyết điểm răng cửa. 

+ Niềng răng không mắc cài: còn được gọi với một cái tên khác là niềng răng trong suốt - giải pháp chỉnh nha tiên tiến bậc nhất. Thay cho việc dùng dây thun, mắc cài như cách điều trị chỉnh nha truyền thống, biện pháp này sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt để dịch chuyển răng về vị trí phù hợp trên cấu tạo hàm. 

Nếu như quyết định niềng răng không mắc cài, chúng ta có thể chọn lựa niềng răng clear aligner hoặc là niềng răng Invisalign. Cả hai dòng thiết bị chỉnh nha này đều là sản phẩm đang được nhiều người tin dùng, cho phép khách hàng mau chóng có được hàm răng đều đẹp như ý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget