Có nên cấy ghép implant khi mất răng hàm?

Dù bị mất răng ở vị trí nào đi nữa (trừ răng khôn) thì trồng răng giả là việc các bạn cần thực hiện càng sớm càng tốt vì chúng đều ảnh hưởng đến chức năng nhai và tính thẩm mỹ hàm răng của khách hàng. Có nên cấy ghép implant khi mất răng hàm? 

Răng hàm tuy không đảm trách vai trò thẩm mỹ của hàm răng như răng cửa nhưng có vai trò chính cho việc nhai cắn thức ăn. Bởi vậy việc mất răng hàm sẽ làm cho chức năng ăn bị giảm đi. Đồng thời nó còn gây ra nhiều rủi ro tác hại hiểm nguy cho sức khỏe răng miệng. 

Có nên cấy ghép implant khi mất răng hàm? 

Phương pháp trồng răng hàm bằng cách ghép trụ implant giúp phục hình răng bị mất với hình thể như răng thật, bao gồm cả thân răng và chân răng. Thân răng được cắm vào khung xương hàm là trụ implant, thân răng bên trên là răng sứ. Cả vật liệu sứ và trụ implant đều mang mức độ cứng cực cao, bền, chắc, chịu lực mạnh do vậy tuyệt đối được khả năng nghiền nát đồ ăn như răng thật. 

Trụ implant có thể tích hợp cùng xương hàm thành 1 khối kiên cố, tránh được trạng thái tiêu xương hàm và không phải mài răng kế cận. Khi implant được cấy vào xương hàm, bạn phải chờ một thời gian cho implant tích hợp vào khung xương hàm kiên cố sau đó bác sĩ phục hình răng sứ trên Implant. 


Thời gian hoàn thành tùy vào cơ địa, cơ sở trồng răng implant ở đâu tốt và công nghệ cấy ghép, có thể chỉ mất từ 1 đến 2 tuần là chúng ta sẽ có được chiếc răng cấy ghép hoàn hảo. 

Việc phục hình hoàn toàn độc lập với những răng khác, thân răng chỉ bám tựa trên trụ răng không tác động đến những răng khác, bảo tồn tối đa răng thật. Độ bền của răng được duy trì vài chục năm, thậm chí suốt đời nếu các bạn chăm sóc răng miệng tốt. Trường hợp không đủ điều kiện tiêu chuẩn để cấy ghép răng Implant thì mới làm cầu răng sứ hoặc làm hàm giả tháo lắp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget