Hiệu quả của kỹ thuật cấy ghép implant và giá cả

Mất răng hàm không chỉ gây ảnh hưởng đến nguy cơ ăn nhai, thẩm mỹ lúc nói cười mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều tình trạng răng miệng khác. Phương pháp cấy ghép răng Implant thay thế răng hàm bị mất đang được nhiều khách hàng xem xét. 

Hiệu quả sau khi cấy ghép răng Implant cho răng hàm

Cấy ghép răng Implant là cách trồng răng tiên tiến, áp dụng tốt cho những trường hợp mất một răng, nhiều răng hay toàn hàm. Hiệu quả khi trồng răng hàm bằng implant là:

– Tạo cảm giác ăn nhai hoàn toàn như răng thật: răng bị mất được phục hồi bằng chiếc răng giả khác nhưng ăn nhai cực kỳ khỏe, tốt gần giống với răng thật. 

– Răng Implant có tuổi thọ lâu dài, có thể dùng để sử dụng đến trọn đời, khi đã cắm Implant thì bạn tuyệt đối có thể an tâm ăn uống mà không lo sợ răng gặp sự cố phải làm lại như hàm tháo lắp hoặc cầu răng sứ.

– Độ an toàn cao. 

– Răng Implant ngăn ngừa trạng thái tiêu xương hàm vì mất răng lâu ngày, giữ được nét cho khuôn mặt. 

Giá cấy ghép implant cho răng hàm và các nhân tố ảnh hưởng 

Muốn xem xét giá cấy ghép implat thì có nhiều nhân tố bạn phải đề cập đến: 

- Kỹ thuật cấy ghép răng Implant 

Chất liệu và quá trình điều trị của mỗi kỹ thuật đều không giống nhau nhau. Do đó, giá cấy ghép răng Implant răng giữa những công nghệ cũng có sự chênh lệch ít nhiều. 

- Số lượng răng cần trồng: 

Số lượng răng bị mất càng nhiều thì chi phí cấy ghép răng Implant răng giả càng tăng. Tuy nhiên nên nhớ không phải cứ mất bao nhiêu răng thì cấy bấy nhiêu trụ implant mà ta có thể giảm thiểu số lượng trụ cho những trường hợp mất nhiều răng liên tiếp nhau ( áp dụng cấy ghép implant kết hợp làm cầu răng sứ). 


- Vấn đề răng miệng hiện tại: 

Trước khi làm răng giả, chúng ta cần phải điều trị dứt điểm những bệnh về răng miệng nếu có. Và hẳn nhiên những ai đang gặp phải vấn đề răng miệng thì chi phí trồng răng sẽ cao hơn những ai có tình trạng bình thường. 

- Cơ sở nha khoa trồng răng 

Ngày càng có nhiều nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt và mỗi nha khoa đưa ra mức giá trồng răng có thể chênh lệch khác nhau. Thường những nha khoa có chi phí cao sẽ đi đôi với chất lượng tốt, khách hàng cần tham khảo kỹ lưỡng để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget