Niềng răng trong suốt có đặc điểm gì khác biệt mắc cài?

Sự ra đời của niềng răng trong suốt đã đánh dấu cột mốc phát triển lớn trong ngành chỉnh nha niềng răng. Cũng có tính năng dịch chuyển răng không đều về đúng vị trí, niềng răng trong suốt có đặc điểm gì khác biệt hơn so với niềng răng mắc cài? 

Hiện nay có nhiều giải pháp chỉnh nha niềng răng khác nhau, phổ biến nhất là niềng răng kim loại do bởi nó đem lại hoàn hảo chỉnh nha cao và giá thành phù hợp cùng kinh tế của nhiều người. Nhưng với những ai không muốn đeo mắc cài thì niềng răng không mắc cài sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. 

Niềng răng trong suốt có đặc điểm gì khác biệt mắc cài? 

Đeo niềng răng không có mắc cài, bạn sẽ sử dụng bộ khay niềng răng có khả năng tháo lắp thuận lợi giúp ăn uống, vệ sinh răng miệng và còn tăng thẩm mỹ cho hàm răng trong tiến trình niềng. Không giống như đeo niềng răng mắc cài làm cho nhiều người cảm thấy e dè bởi khâu vệ sinh khá vất vả và nhiều công đoạn, sử dụng các thiết bị chuyên dụng mới có khả năng làm sạch được những kẽ răng cũng như dây niềng thì chỉnh nha niềng răng khay trong lại cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tháo khay niềng ra cũng như vệ sinh như bình thường và kế đến thì lắp lại mà không có bất cứ vướng víu, khó chịu nào.

>>> Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner có đau không?


Dựa theo sự đánh dấu của bộ chỉnh nha niềng răng, chúng ta có khả năng tự thay khay tại nhà mà không phải tái khám thường xuyên. Đây là ưu thế vượt trội của giải pháp niềng răng không mắc cài mà phương pháp niềng răng thông thường không có được. Nó phù hợp cùng những hiện tượng thường xuyên đi du lịch, công tác, công việc không cố định 1 địa điểm. Thế nhưng 1 lưu ý khi chỉ định niềng răng mặt trong suốt là khay niềng dễ bị thất lạc nếu khách hàng bất cẩn, nó không phù hợp với đối tượng là trẻ em thường hiếu động và hay quên. 

Để biết cụ thể tình trạng của khách hàng có thích hợp với niềng răng trong suốt không thì khách hàng phải triển khai các thủ tục thăm khám sức khỏe, chụp x-quang cụ thể. Dựa vào cấu trúc xương hàm và độ yêu cầu chữa trị của mỗi người mà sẽ mất khoảng thời gian khác nhau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget