Niềng răng clear aligner hiệu quả ở tphcm

Bạn e dè đeo các mắc cài to, lồ lộ ra bên ngoài sẽ gây khó khăn víu khi ăn và đặc biệt là mất thẩm mỹ khi cười. Vậy thì hãy thử tìm hiểu ngay giải pháp niềng răng clear aligner, có thể mọi đắn đo của khách hàng sẽ được xóa bỏ. 

Khi hàm răng bị vẩu lệch lạc, răng không mọc đều đặn sẽ khiến cho nét thẩm mỹ của khuôn mặt bị kém và làm cho chúng ta thiếu tươi tắn khi cười. 

Bạn có thể tự tin niềng răng bằng khay nhựa clear aligner thay vì dùng mắc cài. Quy trình điều chỉnh, sửa đổi răng dựa trên nguyên tắc hoạt động của các khay nhựa trong suốt có khả năng tháo lắp ra được nên rất tiện lợi. 


Khay niềng Clear Aligner ôm sát vào phần lớn hàm răng, có thể tạo ra 1 lực kéo để chuyển dịch, điều chỉnh chỉnh hình răng từng chút 1 cho đến khi các răng về đúng vị trí khớp cắn hai hàm. 

Niềng răng clear aligner hiệu quả ở tphcm 

Ở HCM  nhiều cơ sở nha khoa cung ứng dịch vụ niềng răng không mắc cài clear aligner đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. 

Thực hiện giải pháp này, đầu tiên bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng nhờ vào phần mềm chẩn đoán hàm mặt Vceph 3D, có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của hàm răng. Từ đấy giúp chuyên gia thiết kế khay niềng răng phù hợp và theo dõi được sự loại bỏ của răng để có hướng điều chỉnh kịp thời. 


Ví như khách hàng đồng ý với kế hoạch điều trị đó thì y bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu hàm răng bằng giải pháp Scan 3D tiên tiến giúp thiết kế khay niềng răng trong suốt Clear Align phù hợp với khung hàm răng của bạn. 

Chỉnh nha niềng răng Clear Aligner sẽ mang đến cho các bạn một hàm răng đều đẹp thẩm mỹ cao. Đừng chần chờ mà hãy sắp xếp ngay thời gian đến nha khoa thăm khám điều trị sớm nhé. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget