Thời gian trồng răng implant cụ thể là bao lâu?

Trồng răng giả implant cần nhiều thời gian để tiến hành và cách điều trị giữa từng khách hàng là không giống nhau. Để biết thời gian trồng răng impant bao lâu, các bước thực hiện ra sao thì mời bạn đọc theo dõi kỹ hơn ở bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant là 1 công nghệ làm răng giả tân tiến trong nha khoa phục hình răng gãy rụng hiệu quả. Kỹ thuật cấy ghép implant này sẽ tạo 1 thân răng hiện đại cùng với chiếc răng, cầu răng hay răng giả lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Vật liệu tạo thành một trụ implant thường được làm từ hợp chất Titanium, cắm trực tiếp vào khung xương hàm để tạo nên một nền tảng vững chắc cho việc thay răng mà không làm ảnh hưởng gì tới các dòng răng mềm mại xung quanh. 

Thời gian trồng răng implant cụ thể là bao lâu? 

Là công nghệ cắm ghép Implant tiên tiến và có thể áp dụng thực hiện phục hình răng sứ ngay sau khi cấy 1 số mẫu trụ implant nhất định. Quy trình trồng răng Implant được thực hiện cụ thể như sau: 

- Đầu tiên bác sĩ thăm khám, chụp x quang tình trạng cụ thể của bệnh nhân và tư vấn  chi phí, giải đáp trồng răng implant mất bao lâu và các vấn đề cần thiết xoay quanh dịch vụ trồng răng implant.

- Gây tê vùng phẫu thuật hoặc gây mê toàn cơ thể 

- Đặt trụ Implant nha khoa 

- Thực hiện lắp vít Abutment 

Tổng thời gian cho một ca trồng răng implant là khoảng hơn 1 tiếng. 

Nếu bạn đủ điều kiện về mật độ xương hàm, điều kiện sức khỏe, trụ implant,... thì sẽ có thể tiến hành phục hình răng sứ ngay. Trường hợp không đủ điện kiện xương hàm thì phải tiến hành thêm các thủ tục ghép xương hoặc nâng xoang (khi cần thiết),… 

Thường thời gian chờ đợi phục hình sứ khoảng từ 2 đến 4 tháng, trường hợp lâu hơn là phải mất từ 6 tháng. 

Thời gian trồng răng implant còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng mức độ răng miệng của khách hàng và tay nghề của đội ngũ bác sỹ tham dự ca cấy ghép răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget