Bọc răng sứ cho răng thưa có hiệu quả gì?

Răng bị thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện cho thức ăn dễ bị mắc vào chân răng, kẽ răng, tạo mảng bám tạo thành vôi răng và gây bệnh nha chu nếu không vệ sinh răng miệng hợp lý. Bọc răng sứ cho răng thưa là giải pháp cần thiết.

Để điều trị cho hàm thưa răng nói chung mọi người có thể chọn một trong 3 công nghệ sau: trám răng, làm răng sứ hay niềng răng chỉnh nha. Trong đó, boc rang su cho răng bị thưa hiện là dịch vụ được rất nhiều bạn tin tưởng lựa chọn vì hiệu quả cao và nhanh chóng.

Bọc răng sứ cho răng thưa có hiệu quả gì?

Làm răng sứ là giải pháp mài nhỏ răng yêu cầu giải quyết, sau ấy chụp một mão răng sứ thẩm mỹ lên trên. Công nghệ này mang lại hiệu quả và chất lượng bền lâu trên nhiều phương diện:

- Phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật

Chức năng ăn nhai đạt đến 95% so với răng thật, các bạn vẫn có thể được thoải mái thưởng thức các loại thức ăn mà mình thích.

>>> Xem thêm phương pháp: răng toàn sứ.

- Thẩm mỹ tuyệt đối

Đây là đòi hỏi đầu tiên đối của chúng ta khi sử dụng chỉnh hình răng sứ thẩm mỹ. Mão răng đảm bảo độ xác thực tuyệt đối về kích thước, màu sắc tại vị trí răng yêu cầu phục hình. Răng sứ sau khi được bọc sẽ tạo được độ khít sát hoàn hảo giữa các răng với nhau.


- Không nguy hiểm 

Chuyên gia nha khoa vận dụng thao tác mài cùi đúng tỉ lệ, đảm bảo mài răng không quá rất nhiều hay quá ít nên mão răng được gắn cố định vững chắc mà lại không làm ảnh hưởng đến tủy răng. Kỹ thuật bọc răng sứ không chỉ không đau, không gây biến chứng mà mang lại nhiều hiệu quả, bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Trong cách bọc răng sứ, mài cùi răng được coi là thao tác quan trọng nhất, tác động sâu nhất đến cảm giác của khách hàng. Nếu mài quá nhiều hoặc quá ít đều xâm hại không tốt đến nướu và răng, nướu có khả năng bị tụt để lộ chân răng ra ngoài và không thể bảo vệ răng sứ thẩm mỹ được. Thao tác này cần y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, không gây tổn thương nào cho nướu và các răng bên cạnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget