Quy trình chuẩn của giải pháp bọc sứ thẩm mỹ

Hàm răng trắng đều luôn là tiêu chuẩn thể hiện nụ cười đẹp của mỗi người. Cho nên răng xấu là vấn đề lo lắng không của riêng ai. Nó không chỉ xâm hại tới tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn có ảnh hưởng không ít đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Quy trình chuẩn của giải pháp bọc sứ thẩm mỹ dưới đây sẽ cải thiện được tình trạng này.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những tên gọi khác của chụp răng sứ. Chụp răng thẩm mỹ là tên gọi của những khách hàng ở tỉnh phía Bắc, còn đối vời người miền Nam thường gọi là bọc răng sứ. Về cơ bản, chụp răng áp dụng một mão răng sứ thẩm mỹ chụp vào cùi răng thật đã mài, tạo kích thước vừa khít với răng với hình thể và màu sắc giống như chiếc răng tự nhiên. Nó giống như cái vỏ bao bọc bên ngoài bảo vệ phần răng thật phía bên trong. Chiếc vỏ này được làm với chất liệu bên ngoài bằng sứ, còn sườn răng có thể làm bằng sứ hoặc kim loại.


Ngoài boc rang su còn có phương pháp dán veneer. Chỉ không giống nhau về cách gọi tuy nhiên về bản chất là một giúp phục hình thẩm mỹ, chức năng ăn nhai cho răng. Nhưng khác ở điểm là dán veneer không cần mài răng nhiều, chỉ cần một lớp mỏng ở phía ngoài bề mặt răng, đồng thời nó chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ, không quá phức tạp.

Quy trình chuẩn của giải pháp bọc sứ thẩm mỹ

Bọc mão răng sứ chỉ định theo các bước kĩ càng sau đây:

Thứ nhất là thăm khám tổng quan, chăm sóc răng miệng cho khách hàng: Trong khâu này, răng cần được bọc sứ sẽ được vệ sinh làm sạch. Trong trường hợp phát hiện bị sâu răng hoặc mắc các bệnh viêm tủy, nha chu thì y bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cần phải chữa trị tủy trước khi bọc mão. Tại vì răng bị bệnh mà tiến hành bọc răng sứ sẽ càng trầm trọng hơn, thức ăn dễ bám đọng càng gây nguy hiểm.

– Kế đến là quá trình gây tê: Đây là thao tác cần thiết trong quá trình mài răng bọc sứ để cả chuyên gia nha khoa và khách hàng đều dễ chịu trong khi ứng dụng mài cùi và bọc mão sứ.

– Mài cùi răng sứ: chiếc răng thật sẽ được mài nhỏ thành cùi răng. Cùi răng này chính là trụ đỡ để giữ mão răng sứ thẩm mỹ và được chụp răng sứ bảo vệ. Các y bác sĩ nha khoa cần thực hiện mài răng một cách cẩn thận, bảo tồn tối đa men răng, phòng tránh tác động ảnh hưởng đến tủy răng và tổn thương cho lợi. Mài cùi răng cần phải tuân theo một tỉ lệ chẳng thể suy chuyển ở cả 5 mặt răng và thường không vượt quá mức 2mm.


– Lấy dấu hàm: quá trình chọn lọc lấy dấu hàm được chỉ định bằng thiết bị chuyên dụng hoặc dùng thiết bị quét nhanh. Khâu này nhanh hay chậm phụ thuộc vào thao tác và phương pháp lấy dấu răng như thế nào cho quý khách thấy dễ chịu nhất. Trong thời gian đợi chờ thiết kế răng sứ thẩm mỹ, những bác sĩ nha khoa sẽ gắn tạm răng giả cho bệnh nhân để bảo đảm ăn nhai cắn xé bình thường cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.


– Thao tác cuối cùng của quy trình bọc sứ thẩm mỹ sẽ đơn giản hơn nếu những công đoạn trước đấy triển khai bài bản, đúng kỹ thuật và bảo đảm. Nếu có trục trặc gì khác thì sẽ được chuyên gia điều chỉnh sớm. Cuối cùng là vệ sinh răng để hoàn tất việc bọc mão răng sứ thẩm mỹ.

Trên đây là quy trình bọc sứ an toàn và hiệu quả được áp dụng tại những trung tâm nha khoa uy tín. Với các bước thực hiện như thế này, bạn sẽ sớm sở hữu hàm răng đẹp, tự tin như mong ước.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget