Hiệu quả không ngờ khi bọc răng sứ cho răng cửa

Phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa sẽ giúp khách hàng có hàm răng đều đặn, chắc khỏe, hãy khám phá ngay cùng chúng tôi nhé.

Răng sứ ra đời đã mang lại một bước ngoặt lớn trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Tại các vị trí bị khiếm khuyết cần bọc sứ thì vị trí tại vùng răng cửa luôn yêu cầu sự thẩm mỹ cũng như độ khít sát khắc khe nhất. Răng sứ thẩm mỹ thay thế cho vùng răng cửa phải bảo đảm độ cứng nhất định, màu sắc trông tự nhiên không khác nào răng thật để ngừi khác nhìn vào không thể phát hiện bạn đang sở hữu răng sứ.

Hiệu quả không ngờ khi bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc sứ không phải là kỹ thuật duy nhất có khả năng khôi phục hình dáng cho những khuyết điểm trên răng cửa. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả thẩm mỹ và tuổi thọ thì boc rang su mang những ưu điểm vượt trội so với trám răng hay chỉ định mặt dán răng sứ veneer.

Sử dụng bọc răng sứ cho 2 răng cửa, y bác sĩ sẽ mài bớt mô răng thật của 2 răng này. Tỉ lệ mài răng sẽ được bác sẽ tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa không làm tổn thương tủy răng bên trong mà cùi răng vừa đủ cần cố định vững chắc thân răng bên trên. Chính vì thế, thao tác mài răng cần yêu cầu bác sỹ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và phải thật khéo léo, cẩn thận.


Trong các loại răng sứ hiện tại, răng sứ kim loại đang có giá tiền thấp nên phù hợp với khá nhiều đối tượng. Tuy nhiên, dòng sứ này cũng còn tồn tại một số điểm yếu nhất định như màu kim loại sẽ bị bộc lộ ra ngoài khi bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào, sau một thời gian sẽ bị oxy hóa khung kim loại gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy, tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ kim loại chỉ tồn tại trong vài năm và bạn phải đến nha khoa để tạo cái mới. Trong số các loại sứ, răng sứ toàn sứ cercon có thể nói là một dòng sứ không kim loại hiệu quả nhất hiện tại, mà các loại răng khác không thể đáp ứng được. Không chỉ phục hình cho vùng răng cửa mà ở mọi vị trí đều có khả năng sử dụng, khả năng chịu lực tốt cho phép các trường hợp mất răng tương đương cầu răng sứ. Vậy bạn đã yêm tâm chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất rồi nhé.

Với các vị trí khác sẽ đòi hỏi phải trải qua vài ngày để hoàn thành các bước bọc sứ răng cửa và lâu nhất là khoảng thời gian chế tạo răng sứ, cũng có trường hợp sau khi gắn răng thật lên cần có thời gian điều chỉnh và ăn nhai thử trong vài ngày trước khi cố định. Do vậy, tùy theo trường hợp răng miệng của các bạn ra sao mà thời gian chỉnh hình răng sứ có sự cải thiện.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget