Yếu tố tác động đến kết quả bọc răng sứ

Với sự ra đời của phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ mọi lo âu về các nhược điểm răng miệng thường gặp sẽ được giải quyết một cách triệt để nhất. Làm răng sứ là một lựa chọn rất hoàn hảo và được rất nhiều bạn tin dùng và hài lòng.

Hiện này có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ được tiến hành để phục hình răng, có thể kể đến như: răng sứ thẩm mỹ titan, răng toàn sứ cercon Zirconia, răng sứ thẩm mỹ kim loại, răng sứ thẩm mỹ kim loại quý … Tùy theo hiện trạng răng kĩ lưỡng của từng mọi người và mục đích phục hình răng, y bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho chúng ta phương pháp phù hợp.

Yếu tố tác động đến kết quả bọc răng sứ

Trong thao tác làm răng sứ phải trải qua mài cùi, tuy nhiên mọi người sẽ không cảm thấy buốt nhiều vì công dụng của thuốc tê và thuốc giảm buốt sau chỉ định. Phần răng bị mài bớt chủ yếu cũng là phần răng đã hỏng yêu cầu phục hình. Riêng tủy răng nếu không có dấu hiệu viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Ngoài ra, quá trình mài cùi không ảnh hưởng đến các răng kế cận, không xâm hại chân răng, cũng không ảnh hưởng đến lợi. Chính vì vậy, biện pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là an toàn trong điều kiện bình thường. Ngay cả khi răng có tiền sử bệnh từ trước, bác sĩ nha khoa bọc răng cũng sẽ kiểm soát tốt được và cho chữa trị tiền sử bệnh trước để đảm bảo việc mài cùi thuận lợi.

– Loại bỏ được đa phần các hạn chế của răng hay mắc cần phải như: răng bị thưa, hô, móm, răng bị nhiễm màu, mất răng, răng mẻ, gẫy…

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao do màu sắc của răng sứ thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, nên khi nhìn vào khó ai có khả năng phát hiện khách hàng từng làm răng sứ thẩm mỹ.


– Dịch vụ thực hiện khá đơn giản, không mất rất nhiều thời gian tiến hành cũng như không cần phải nghỉ ngơi nhiều.

– Răng sứ thẩm mỹ này không gây hôi miệng, viêm lợi hay bị dính thức ăn vào.

– Giải quyết chức năng ăn nhai được dễ dàng hơn.

Nhìn chung, hiệu quả bọc sứ phụ thuộc vào lựa chọn nha khoa của mỗi khách hàng bọc răng sứ loại nào tốt nhất. Trung tâm nha khoa tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ là tiền đề giúp ca bọc sứ thành công như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget