Răng bị thưa, dán veneer có tốt không?

Mặc dù biết dán sứ Veneer là một giải pháp phục hình cho răng rất hoàn hảo nhưng đối với trường hợp răng thưa thì dán veneer có tốt không. Nếu khách hàng còn lo ngại về giải pháp này thì hãy tham khảo những tư vấn bên dưới đây nhé.

Răng bị thưa có khả năng được khắc phục bằng cách hàn trám hoặc boc rang su. Thế nhưng, hàn trám răng chỉ thực hiện cho răng thưa ít, răng chắc khỏe không bị mòn. Mặt dán sứ Veneer là một chọn lọc tốt cho răng bị gãy, sứt, mẻ, bị mòn hoặc có khoảng trống giữa các răng và trong một số trường hợp mà các vị trí răng bị tổn thương và có những tình trạng liên quan đến vết cắn nhỏ. So với hàn trám răng thì mặt dán sứ Veneer có tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao hơn nhiều lần, mang đến vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho cả khuôn hàm.

Răng bị thưa, dán veneer có tốt không?

Veneer thiên về phục hình răng cửa thẩm mỹ, ngoài khắc phục răng thưa, Veneer còn phát huy tối đa tác dụng cho rất nhiều trường hợp.

Mặt dán sứ Veneer được các chuyên gia nha khoa răng sứ thẩm mỹ nhận định là giải pháp phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tối ưu nhất thời điểm hiện tại và là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại nhiều nước tiên tiến… vì những ưu Lợi thế trong giải quyết răng cửa xấu, với những ưu điểm:

- Bảo tồn răng tự nhiên một cách tối đa

Thay vì cần phải mài xung quanh răng thành trụ chụp mão sứ, phương pháp làm mặt dán sứ veneer chỉ đòi hỏi mài bớt một phần nhỏ bề mặt răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ bằng một nữa so với giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi vậy, dán veneer sứ bảo tồn răng tự nhiên một cách tối đa. Nghi ngại của mọi người bọc răng sứ loại nào tốt nhất là điều dễ hiểu vì có nhiều loại sứ quá.

- Không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến ăn nhai

Mặt dán sứ veneer CT 5 chiều không mài răng rất nhiều, không tác động sâu vào cấu trúc răng hay yêu cầu xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có tình trạng gây kích ứng hay đau ê ẩm sau khi làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán. 


- Thẩm mỹ răng tuyệt đối

Mặt sứ Veneer có màu trắng như vậy ngà răng, với độ trong, bóng giống như răng được tẩy trắng, tự nhiên giống như mặt răng thật. Chính vì vậy, mặt dán sứ Veneer hoặc răng toàn sứ được phân tích là có thể phục hình tính thẩm mỹ cao.

Nếu được phục hình bởi vì nha sỹ giỏi, dịch vụ điêu luyện, độ kín khít của mặt dán với mô răngt thật có thể đạt tỷ lệ tuyệt đối. Vì thế, giải pháp làm mặt dán sứ Veneer CT 5 chiều sẽ bám chắc vào răng vĩnh viễn, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget